งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 67 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมจัดงานเลี้ยง Networking Reception สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อวดความงามร่วมสมัยแบบไทยสู่สายตาชาวโลก

งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 67 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมจัดงานเลี้ยง Networking Reception สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อวดความงามร่วมสมัยแบบไทยสู่สายตาชาวโลก

 

7 กันยายน 2565 – กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT จัดงานเลี้ยง Networking Reception ในวันที่ 7 กันยายน 2565 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยได้รับเกียรติจากนายนันทพงษ์ จิระเลิศพงษ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และนายสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี

 

         งานเลี้ยง Networking Reception เป็นหนึ่งในกิจกรรมไฮไลท์ของงานของแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ (BGJF) ครั้งที่ 67 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อให้นักธุรกิจ ผู้ซื้อ ผู้ขาย ได้พบปะสังสรรค์ และสร้างโอกาสทางการค้า ขยายเครือข่ายพันธมิตร ต่อยอดธุรกิจ และขยายช่องทางการค้าสู่ตลาดสากล ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับในระดับภูมิภาคของประเทศไทย โดยผู้ที่เข้าร่วมงานนี้ประกอบด้วยบุคคลสำคัญในแวดวงอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของไทย  เอกอัครราชทูต ผู้แทนจากประเทศต่างๆ ผู้จัดแสดงสินค้า ทูตพาณิชย์ไทยจากทั่วโลก และแขกวีไอพีมากมาย ไฮไลต์ของงานอยู่ที่การแสดงโชว์เครื่องประดับในชื่อชุด Wonder of Thai Jewels ที่นำเสนอความมหัศจรรย์ของการผลิตอัญมณีและเครื่องประดับไทย ผ่านการแสดงสื่อผสมโดย ลำธาร  หาญตระกูล หรือในนาม “Yaboi Hanoi ญาบอย ฮานอย”  วิศวกรเจ้าของรางวัลงานสร้างสรรค์ทางเทคโนโลยีผสานวัฒนธรรม ร่วมกับ “คิดบวกสิปป์” คณะนาฏศิลป์ที่ผสมผสานการร่ายรำแบบไทยดั้งเดิมและร่วมสมัย  รวมทั้งคณะศิลปินผู้ร่วมทำงานผสานข้ามวัฒนธรรม โดยการแสดงดังกล่าวจะผสานไปกับการนำเสนอเครื่องประดับจากแบรนด์ชั้นนำโดยนางแบบและนายแบบชื่อดัง

 

         งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 67 เป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าที่สำคัญระดับโลก มีผู้ผลิตและผู้ส่งออกสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับชั้นนำเข้าร่วมกว่า  1,000 บริษัท จากทั่วโลก โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bkkgems.com

 

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link