ปราจีนบุรี เจ้าละมุดบุกบ้านคุณยาย หิ้วข้าวสารไปกิน 1 ถุง

เมื่อกลางดึกของวันที่ 7กย.65 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีได้รับแจ้งว่า ที่บ้านวังอ้ายป่องหมู่ที่ 3 ต.แก่งดินสอ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าละมุดช้างป่าจากอุทยานแห่งชาติทับลานบุกเข้าไปที่บ้านของคุณยายฉกเอาข้าวสารที่คุณยายเพิ่งไปรูดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาไว้กิน 1 กระสอบ ขณะที่ชุดจิตอาสาผลักดันช้างป่าทำการผลักดันเจ้าละมุดออกจากบ้านคุณยาย แต่เจ้าละมุดไม่ยอมถอยหนีตัวเปล่า หิ้วเอาข้าวสารของคุณยายไปด้วย

คุณยายกองสิน มโยธา อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านกล่าวว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปนอนบ้านลูกที่อยู่ถัดไปได้ยินเสียงเพื่อนบ้านบอกว่าช้างบุกเข้ามาในหมู่บ้าน ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจและไม่คิดว่าเจ้าละมุดจะมาที่บ้านของตนเองและพังห้องครัวเอาข้าวสารที่ไปรูดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาเมื่อเย็นวานนี้เอาไปกิน มารู้อีกทีมีเพื่อนบ้านและญาติมาบอกว่าช้างบุกเข้ามาในบ้านพังครัวหลังบ้านเอาข้าวสารไปกินรู้สึกตกใจมาก กระทั่งรุ่งเช้าเดินมาดูที่บ้านพบรอยช้างเดินเลาะข้างบ้านไม้ยกพื้นสูงเข้ามาทั้งครัวหลังบ้าน แล้วพังไม้ระแนงที่ตีเป็นฝาแล้วเอาข้าวสารไปกิน

เวลา 03.00น.เศษ ได้มายืนกินกล้วยที่บ้านของ นางสุนิด อาญาเมือง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของคุณยายกองสินราว 500 เมตร นางสุนิด กล่าวว่าช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาขณะนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงหมาเห่าและได้ยินเสียงต้นไม้หักลงพื้นอย่างแรง จึงลุกจากที่นอนซึ่งนอนอยู่บนชั้น 2 เห็นเจ้าละมุดกำลังยืนกินต้นกล้วยอยู่หลังบ้าน ตอนแรกยังมึนงงไม่คิดว่าจะเป็นช้างเพราะที่ผ่านมาเจ้าละมุดเคยเข้ามาหาของกินภายในบ้านมาแล้วหลายครั้ง หลังจากตั้งสติได้จึงโทรบอกน้องชายให้มาช่วยกันผลักดันเจ้าละมุดออกจากบ้าน เกรงว่าจะทำลายทรัพย์สินเสียหายและอาจจะทำร้ายคนภายในบ้าน

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link