ญาติรับศพหนุ่มใหญ่ดับปริศนา โดนตัวเงินตัวทองแทะร่าง นิติเวชศิริราช

ญาติรับศพหนุ่มใหญ่ดับปริศนา โดนตัวเงินตัวทองแทะร่าง นิติเวชศิริราช

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ( วันที่ 11 กันยายน 2565 )

จากกรณีที่พบศพผู้ชายเสียชีวิตลอยน้ำ อยู่หลังโรงเรียนวัดบางประทุน  ซึ่งในช่วงที่พบศพได้ลอยมาติดกอสวะ และ มีตัวเงินตัวทองขึ้นไปกัดแทะกินศพอยู่ ชาวบ้านจึงไล่หนีไป  ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา และ ทราบชื่อต่อมาคือ นาย สายันต์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 41 ปี เป็นคนจังหวัดพิษณุโลก  ตามร่างกายพบบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า

ล่าสุดวันนี้เมื่อช่วงสาย พี่ชาย และ อา สาว ของ นายสายันต์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 41 ปี  ได้เดินทางมาเพื่อดำเนินการรับร่างของผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อที่วัดเณรน้อย อำเภอ วังทอง จังหวัด พิษณุโลก 


โดยญาติๆเปิดเผยว่า นาย สายันต์ ทำงานเป็นช่างติดฟิล์มรถยนต์อยู่ที่เต้นท์รถมือ 2 แห่งหนึ่งย่านบางแค  ซึ่งเจ้าตัวจะไม่ค่อยได้ติดต่อ พูดคุยกับญาติๆที่อยู่ จ.พิษณุโลก มากนัก จึงไม่ค่อยรู้รายละเอียด อดีตผู้ตายเคยมีครอบครัว แต่ได้เลิกลากันไปแล้วทำให้ปัจจุบันผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว จากการพูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน และ ญาติๆที่ผู้ตายเคยติดต่อก่อนหายตัวไปทราบว่า เมื่อประมาณวันที่ 30 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมาผู้ตายได้ลางาน เพื่อไปฉลองวันคล้ายวันเกิดกับญาติที่ จ.ชลบุรี  จากนั้นผู้ตายได้กลับมาทำงานตามปกติ จนกระทั้งวันที่ 8  กันยานย 2565 ก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไปได้ไปหาญาติคนหนึ่งที่ย่านบางแค  ญาติคนนั้นเล่าให้ฟังว่าผู้ตายมีอาการหล่อนและ เดินถือมีดไปมา ก่อนที่ผู้ตายได้หายตัวไป และมาพบศพอีกครั้งในวันที 10 กันยายน 2565  ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยบ่นว่า มีปัญหาเรื่องอะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน เรื่องความรัก และ ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน จึงไม้รู้ บอกแค่ว่าเคยมีปัญหากับใคร  ส่วนว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ตนไม่รู้เลย ทั้งนี้ทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตเพราะก่อนที่เจ้าตัวหายไปมีอาการหล่อน และ ถือมีดออกไป จึงเกรงว่าจะเป็นการทำร้ายตัวเองหรือไม่

ซึ่งภายหลังจากที่ญาติรับศพนาย สายันต์ แล้วได้นำร่างไปที่จุดพบศพเพื่อทำพิธีอัญเชิญวิญญาณ  ก่อนนำร่างกลับบ้านเกิดเพื่อบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา ทั้งนี้เบื้องต้นการเสียชีวิตแพทย์ระบุเกิดจากการขาดอากาศหายใจ

และทั้งนี้ยังมีรายงานสำหรับบาดแผลตามร่างการของผู้เสียชีวิตมีดังนี้

1.ที่บริเวณใบหน้าศีรษะ ตั้งแต่หางคิ้ว-ลำคอ ด้านซ้าย  พบบาดแผลลักษณะคล้ายถูกของมีคมฟันย้ำๆหลายครั้ง ส่วนที่บริเวณใบหูด้านซ้าย และ แก้ม ด้านซ้ายมีร่องรอยถูกสัตว์กัดแทะ (ตัวเงินตัวทอง)

2.ที่บริเวณแขนขวา ตั้งแต่ข้อมือ-ข้อศอก พบบาดแผลลักษณะคล้ายของมีคมฟันมากกว่า 10 แผล

3.ที่บริเวณแขนซ้าย ตั้งแต่ข้อมือ-ข้อศอก พบบาดแผลลักษณะคล้ายของมีคมฟัน 4 แผล

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link