ได้ใจ ประชาชน..! ส.ส.วัน อยู่บำรุง พรรคเพื่อไทย ส่งทีมงาน “ใจถึง พึ่งได้” ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง ชุมชนรางไผ่ซอย 5.

ได้ใจ ประชาชน..! ส.ส.วัน อยู่บำรุง พรรคเพื่อไทย ส่งทีมงาน “ใจถึง พึ่งได้” ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง ชุมชนรางไผ่ซอย 5../มีคลิป

ได้ใจ ประชาชน..! ส.ส.วัน อยู่บำรุง พรรคเพื่อไทย ส่งทีมงาน “ใจถึง พึ่งได้” ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง ชุมชนรางไผ่ซอย5

เมื่อวันที่ (10ก.ย.65) ผ่านมา หัวหน้าครอบครัวใจถึงพึ่งได้ โดย ส.ส.วัน อยู่บำรุง (พี่หนุ่ม) พรรคเพื่อไทย ส.ส.กทม. เขตบางบอน-หนองแขม สั่งการให้ นายต่อศักดิ์ ชุ่มทรวง (พี่ต่อ) “ผู้ช่วย ส.ส.” นายณัฐวุฒิ จันทวิมล (พี่แฉ่ม) นำทีมงาน “ใจถึง พึ่งได้” ลงพื้นที่ ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณชุมชนรางไผ่ ซอย5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม.

เบื้องต้นจากการลงพื้นที่ในวันนี้หลังจากรับเรื่องร้องจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ กรณีเรื่อง ไฟฟ้าส่องสว่างภายในชุมชนรางไผ่ ซอย5 ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ติดตั้งภายในชุมชน ซึ่งที่ผ่านมาภายในชุมชนเกิดเหตุ ลัก ชิง วิ่งราว อยู่บ่อยครั้ง จึงสร้างความวิตกกังวล ความไม่ปลอดภัย แก่ประชาชที่ใช้ถนนสัญจรขับผ่าน เข้า ออก ยามค่ำคืนเป็นอย่างมาก จึงได้นำเรื่องดังกล่าวแจ้งไปยัง ส.ส.วัน อยู่บำรุง (พี่หนุ่ม) และ ได้ส่งทีมงานใจถึงพึ่งได้ ลงพื้นที่ มาติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างวันนี้ ซึ่งประชาชนในพื้นที่ต่างขอบคุณไปยัง ส.ส.วัน อยู่บำรุง (พี่หนุ่ม) พรรคเพื่อไทย ที่ไม่ทิ้งประชาชนอย่างที่เคยสัญญาและแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนรวดเร็ว สร้างความประทับใจแก่ประชาชนในชุมชนอย่างมาก….

พรรคเพื่อไทย

ครอบครัวใจถึงพึ่งได้

วัน_อยู่บำรุง

เฉลิม_อยู่บำรุง


ธีรพล ปลื้มถนอม “กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ ๕ เหล่าทัพ กทม.” รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link