แม่วัย 57 ปี โล่แจ้งตำรวจจับลูกชายป่วยจิตเวชคลุ้มคลั่ง สร้างความเดือดร้อนชาวบ้านไม่ได้นอน 3 วัน 3 คืน


แม่วัย 57 ปี โล่แจ้งตำรวจจับลูกชายป่วยจิตเวชคลุ้มคลั่ง สร้างความเดือดร้อนชาวบ้านไม่ได้นอน 3 วัน 3 คืน



เมื่อช่วงบ่าย วันนี้ ( 12 กันยายน 2565 )

พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย พร้อมด้วยไม้ง่าม และโล่ เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง เสียงดัง สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่  ภายหลังจากที่ นางวัฒนา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 57 ปี  ผู้เป็นแม่ ของ ผู้ก่อเหตุได้เดินทางขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ให้นำกำลังจับกุม นาย เดชา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 32 ปี ลูกชาย ที่มีอาการคลุ้มคลั่ง เสียงดัง 

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านพักชั้นเดียว ภายในซอยเอกชัย 30 แยก 14   ซึ่งผู้ก่อเหตุอยู่ภายในตัวบ้านหลังดังกล่าว  พร้อมด้วยแฟนสาว และ น้องชาย เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้ให้ผู้เป็นแม่เปิดประตูเข้าไป และ เจรจาให้ผู้ก่อเหตุออกมาพูดคุยได้สำเร็จ  ซึ่งระหว่างที่มีการพูดคุยผู้ก่อเหตุก็ได้ ตะโกนถามผู้เป็นแม่อยู่ตลอดว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรอ ไม่สงสารตนกับแฟนสาวหรอ 

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวก็มีชาวบ้านในพื้นที่ออกมายื่นดู พร้อมกับให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ก่อเหตุเคยมีประวัติป่วยจิตเวช และ เสพยาเสพติด จนถูกจับกุม ก่อนจะพ้นโทษออกมาอยู่ที่บ้านพักหลังดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุก็เคยอาละวาดเสียงดัง แต่ไม่ได้รุนแรง   ส่วนเรื่องยาเสพติดก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุเคยเสพแต่หลังจากพ้นโทษออกมาตนไม่แน่ใจว่ายังเสพอยู่หรือไม่


ส่วนทางด้าน นาง วัฒนา แม่ของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าลูกชายตนเป็นผู้ป่วยจิตเวช ตั้งแต่เด็กๆ มักเสียงดัง โวยวาย แต่มีการรักษาตัวมาโดยตลอด จนกระทั้งเข้าสู่วัยรุ่นได้มีการเสพยาเสพติดทำให้อาการรุนแรงขึ้น จนกระทั้งถูกจับกุมตัว และ รับโทษจำคุก ซึ่งตอนที่รับโทษก็ได้มีการรักษาตัวจนอาการดีขึ้น  จนเมื่อ 8 เดือน ที่ผ่านมาลูกชายพ้นโทษออกมาอยู่บ้าน พร้อมแฟนสาว ก็ไม่ได้มีการรักษาตัวต่อเพราะลูกชายบอกว่าหายแล้ว แต่พักหลังลูกชายมักมีปากเสียงกับแฟนสาว แล้วแฟนสาวมาขอเงินลูกชาย ซึ่งตัวลูกชายไม่มีเงินก็มาขอตน จนตนเองก็ไม่มีเงินให้แล้ว ลูกก็เตรียมจะเอาของไปจำนำ จนทำให้ลูกชายมีปากเสียง คลุ้มคลั่ง โวยวาย  ล่าสุดก่อนที่ตนจะแจ้งให้ตำรวจมาจับลูกชายในครั้งนี้ ลูกชายก็ได้ทะเลาะกับแฟนสาว 3 วัน 3 คืน เสียงดังโวยวายคนในบ้านไม่ได้หลับไม่ได้นอน รบกวนเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กัน จนตนทนไม่ไหวเลยขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมลูกชายตน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือก็ได้นำกำลังเข้าระงับเหตุ  และ จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้โดยละม่อม ซึ่งทางญาติผู้ก่อเหตุได้แจ้งว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะควบคุมตัวไปส่งพักรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อให้แพทย์เป็นผู้ตรวจวินิจฉัย และ ทำการรักษาต่อไป



Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link