ซิ่งกลางฝน กระบะพุ่งชนร้านขายของชำ ที่ยะลา เจ็บ 4

ซิ่งกลางฝน กระบะพุ่งชนร้านขายของชำ ที่ยะลา เจ็บ 4

เตือนขับรถช่วงฝนตก ถนนลื่น ควรลดความเร็ว พลาดพลั้งอาจเกิดอุบัติเหตุ อย่างรายนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.เมือง จ.ยะลา ที่ บริเวณบ้านพงปูโล๊ะ ม. 8 ต.บุดี หลัง ทาง สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้ง เมื่อเวลา ประมาณ 15.30 น.วันนี้ 12 ก.ย. 65 ได้มีรถยนต์พุ่งเข้าชนร้านขายของชำของชาวบ้าน เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย
ทาง ร.ต.ท.หญิงนูรูลฮูดา พฤติพัฒน์พงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร้านขายของชำเลขที่ 234/1 พบว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย ได้นำตัวส่ง ร.พ.ยะลา ไปก่อนหน้านี้
ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ อีซูซุป้ายแดง พุ่งเข้าไปชนร้านขายของชำ ข้าวของในร้านได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบ รถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหาย อีก 1 คัน
จากการสอบถามทางแบแม บอกว่า เจ้าของร้านเป็นลูกชาย ชื่อนายมุสตากีม มะเด็ง เปิดเป็นร้านขายของชำ ปกติก็ไม่ได้ขายเองจะมีหลานขายอยู่ ช่วงที่ขายของ ก็มีฝนตกลงมาเล็กน้อย มีลูกค้ามารอซื้อของ ด้วย จู่ๆ รถยนต์คันดังกล่าว ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ก็วิ่งข้ามฝั่งมาพุ่งเข้าชน รถ จยย.ของลูกค้าที่จอดหน้าร้าน กระเด็นไปข้างทาง และยังพุ่งเข้าชนร้านอย่างแรง ทำให้ คนขาย เจ็บ 2 ลูกค้าที่มาซื้อเจ็บ 1 นอกจากนี้ ก็ยังมีคนที่ขับรถยนต์ ที่มาคนเดียว ได้รับบาดเจ็บ อีกด้วย รวมแล้วมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย อาการค่อนข้างมาก
ขณะที่ทางด้าน พนักงานสอบสวนฯ ได้ลงบันทึกประจำวัน ก่อนที่จะให้ทางญาติ นำรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ต้นเหตุ ไปไว้ที่ สภ.เมือง ส่วนความผิดนั้น ต้องรอคนขับ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ อาการดีขึ้นก่อน ถึงจะไปสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาตามกฎหมายเพื่อดำเนินคดีต่อไป


—————————————
ข้อมูล/จาก/สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จ.ยะลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link