ราชบุรี พ่วง 22 ล้อ ขยี้ปาเจโร่กลางแยกไฟแดงดับ 2 เจ็บ 4 ราย

ราชบุรี – พ่วง 22 ล้อ ขยี้ปาเจโรกลางแยกไฟแดงดับ 2 เจ็บ 4 รายเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 14 ก.ย. 65 พ.ต.ต.นวพล หาญขุนทด สว.(สอบสวน) สภ.เขาดิน ได้รับแจ้งมีเกิดอุบัติเหตุรถชนกันที่สี่แยกไฟแดงเขาแหลม ม.3 ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และผู้บาดเจ็บติดภายในซากรถ หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบที่้กิดเหตุ พร้อมแจ้งจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปาเจโร สีขาว ทะเบียน 8 กม-8565 กทม. สภาพรถพังยับเยินกลายเป็นเศษเหล็ก ถูกชนอัดก๊อปปี้ติดกับราวสะพาน ภายในซากรถพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย เป็นผู้ชาย 1 ราย ผู้หญิง 3 ราย และด.ญ. 2 ราย จนท.กู้ภัยจึงรีบใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำคนเจ็บออกจากซากรถ ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรพ.โพธาราม อย่างเร่งด่วน โดยหนึ่งในผู้บาดเจ็บไม่มีชีพจร จนท.กู้ภัยจึงทำการ CPR แต่ไม่เป็นผล ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สาวิตรี ศิริปรีดาชัยกุล อายุ 45 ปี เป็นชาวต.ชัฏป่าหวาย ขณะเดียวได้รับแจ้งจากรพ.โพธาราม ว่าผู้บาดเจ็บที่นำส่งรพ. เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.พิมญดา ชมภูพันธ์ อายุ 10 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148/116 ม.10 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ 4 ราย

โดย นายธนกฤต ชมภูพันธ์ อายุ 43 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ปาเจโร ได้รับบาดเจ็บไม่มาก จนท.ตำรวจจึงเดินทางไปสอบสวนที่ รพ.โพธาราม ที่เกิดเหตุยังพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 70-3512 ตรัง ส่วนหาง 70-3513 ตรัง ซึ่งบรรทุกปูนมาเต็มคันรถ โดยมี นายวรนนท์ นาคแท้ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 84/1 อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เป็นคนขับขี่ พร้อมให้การว่า ตนเดินทางมาจากจ.ตรังมา รับสินค้าที่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง เพื่อนำไปส่งที่จ.ยะลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งช่วงนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียวไฟแดง ได้เปลี่ยนเป็นไฟกระพริบตนจึงได้ขับออกมา จู่ๆรถยนต์ปาเจโรได้ขับข้ามสี่แยกมา ทำให้รถของตนชนเข้าอย่างจัง จนทำให้รถปาเจโรกระเด็นไปฟาดกับราวสะพาน จึงทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนทางญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลังทราบข่าว ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมให้การว่านายธนกฤต นั้นได้ไปรับลูกที่โรงเรียน ซึ่งมากับภรรยาและลูกสาว 2 คน ส่วน น.ส.สาวิตรี ผู้เสียชีวิต เป็นเพื่อนสนิทของครอบครัวนี้ ได้ชวนกันมาทานอาหารแถวอ.โพธาราม คาดว่าขากลับกำลังจะกลับบ้านที่ต.รางบัว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทำให้รถชนกัน ทำให้ลูกสาวคนโตของ นายธนกฤต เสียชีวิต พร้อมกับเพื่อน ส่วนภรรยาและลูกสาวคนเล็ก ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวคนขับรถพ่วง 22 ล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เขาดิน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหหตุที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไ

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี 063-3786378

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link