นครนายก กล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์เบียด จยย. เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

นครนายก-กล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์เบียด จยย.เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 14 กันยายน 2565 กู้ภัยสว่างอริยะจุดพรหมณี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณเส้นถนนบายพาสก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวัดสันตยาราม ต. พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน ชล 1379 กทม สภาพด้านซ้ายเสียหาย ล้อด้านซ้ายหลุดทั้ง 2 ข้าง ห่างจากรถยนต์ไปประมาณ 50 เมตร พบร่างของเสียชีวิตกระแทกติดอยู่กับเสาไฟเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนายฉัตรชัย ศรีป่าน อายุ 20 ปี

จากการสอบถาม นายวิรุต เอี่ยมอยู่แท้ อายุ 22 ปี รุ่นพี่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์มากับกลุ่มเพื่อน ทั้งหมด 3 คัน เพิ่งมาจากเขื่อนขุนด่านปราการชล กำลังกลับบ้าน โดยขี่ไปตามอยู่เลนซ้าย แล้วเจอ รถยนต์ คู่กรณี ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวัดสันตยาราม ซึ่งขับอยู่เลนซ้ายเช่นกัน เพราะตรงถนนบายพาสเส้นนี้ยังทำถนนอยู่จึงวิ่งได้แค่เลนเดียว
ขณะกำลังเร่งรถจักรยานยนต์เพื่อแซง แต่รถยนต์ คู่กรณี ขับมาปาดหน้า ไม่ให้แซง ตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปเทียบข้าง รถยนต์ คู่กรณี มองดูว่า ในรถยนต์คันดังกล่าว ใครเป็นคนขับ พบว่า เป็นผู้ชาย ก่อนรถยนต์ คู่กรณี จะขับมาจี้ตูด เปิดไฟไล่ และเทียบข้าง เปิดกระจกด่า ชูนิ้วกลางให้ โดยคนที่ชูนิ้วกลางเป็นผู้หญิง 2 คนที่นั่งอยู่ทางด้านซ้าย
เป็นจังหวะเดียวกับ นายฉัตรชัย ผู้เสียชีวิต เร่งแซงขึ้นหน้า แต่ด้วยรถจักรยานยนต์แต่งเครื่องเสียงดัง ทำให้ รถยนต์ คู่กรณี ไม่พอใจ เบียดรถจักรยานยนต์ นายฉัตรชัย เข้าข้างทางและชนเข้ากับเสาไฟฟ้าเสียชีวิตสลด

หลังจากเกิดได้มีผู้หญิง ลงมารับว่าตนเองเป็นคนขับได้เล่าว่า ตนเองพึ่งออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งกำลังจะกลับบ้าน ขับมาพบกลุ่มผู้เสียชีวิตได้ขับรถอยู่ด้านหน้าตนเอง ขับปาดไปปาดมา จนได้เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิต แต่ทางด้านผู้เสียชีวิตไม่ปักใจเชื่อเพราะตอนที่ขับมาตนเองเห็นเป็นผู้ชายเป็นคนขับรถยนต์ แต่ซักพักผู้ชายก็ได้หายตัวไปจากที่เกิดเหตุ ทำให้ทางด้านกลุ่มผู้เสียชีวิตมั่นใจว่าต้องเป็นผู้ชายเป็นคนขับ

ด้าน พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ คํามาตย์ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครนายก ได้แจ้งว่า หลังจากที่ทราบว่าทางญาติผู้เสียชีวิตร้องว่ามีการเปลี่ยนตัวคนขับรถ นั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบเร่งหาตัว และทราบชื่อคือนายสุวินันท์ นพขำ อายุ 27 ปี ที่อยู่ 56/7 หมู่ 12 ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก เป็นคนขับที่หนีจากที่เกิดเหตุ มาทำการสอบสวนอย่างหนัก ตอนนี้ได้รับสารภาพแล้ว และได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจะพิจารณาข้อหาอื่นๆ ต่อไป โดนเคสนี้ไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้ขับแต่อย่างใด

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link