หนุ่มแกร็บถูกชายอ้างเป็นลูกตำรวจดักทำร้ายเจ็บ

หนุ่มแกร็บถูกชายอ้างเป็นลูกตำรวจดักทำร้ายเจ็บ
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 16 กันยายน 2565 ที่ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานายวันชัย สุคันธภัคดี อายุ 35 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ ภายหลังจากนายวันชัย ซึ่งทำงานเป็นไรเดอร์ แกร็บ ถูกชายวัยรุ่น อ้างตัวเป็นลูกตำรวจ ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วง 20.30 น. วันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ถนนศรีนครินทร์ ช่วงก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกลาซาล ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ
นายวันชัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปรับของจากลูกค้าย่านซอยแบริ่ง เพื่อนำไปส่งปลายทางรามอินทรา ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนศรีนครินทร์ พบเห็นรถจักรยานยนต์ของชายคู่กรณี เป็นรถด้าคลิ๊กสีดำ ไม่ทราบทะเบียน ไม่สวมหมวก มีหญิงสาวซ้อนท้ายมาด้วย ขี่มาด้วยความเร็ว ขณะนั้นเป็นช่วงฝนตกและมีน้ำขังบริเวณผิวถนน จนทำให้น้ำกระเด็นไปโดนรถจักรยายนต์ของเพื่อนรวมทางหลายคัน ก่อนที่จะมีคนที่ขี่ตามหลังที่ถูกน้ำ ตะโกนด่าชายคนดังกล่าวไปแต่ตนเองก็ไม่ทราบว่าใคร กระทั่งตนขี่มาถึงบริเวณปากซอยศรีด่าน 29 ก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกลาซาล พบเห็นชายคนดังกล่าวยืนอยู่และโบกรถให้ตนหยุด ขณะนั้นตนคิดว่า รถของชายคนดังเสียเนื่องจากถูกน้ำเข้าเครื่อง ด้วยความหวังดีที่จะลงไปช่วยเหลือ แต่จังหวะที่ตนกำลังก้าวขาลง จู่ๆ ชายคนดังกล่าวก็วิ่งเข้ามาทำร้ายตนด้วยการชกต่อยเข้าที่หน้าหลายที่ โดยที่ตนยังไม่ทันตั้งตัว จนวูบลงไปกองกับพื้น ระหว่างนี้ชายคนดังกล่าวบอกว่าตนเองเป็นลูกของตำรวจ ท้าให้ไปแจ้งความ กระทั่งเพื่อนไรเดอร์ที่ผ่านมา เข้าช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนชายดังกล่าวได้หลบหนีไปโดยไม่ทราบทิศทาง ส่วนอาการบาเจ็บพบว่า ฟันหน้าหักสองซี่ ขอบตาขวาแตกและมีเลือดคั่งในตาเสี่ยงที่จะตาบอด หลังจากออกจากโรงพยาบาล ตนเองจึงติดต่อไปที่ เพจสายไหมต้องรอด พาไปร้องทุกข์กับกระทรวงยุติธรรม ก่อนที่มาแจ้งความ ที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ตนเองคิดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเข้าไปผิดคิดว่าตนเองไปตะโกนด่า จึงไปดักรอและเรียกให้หยุดก่อนที่จะเข้ามาทำร้ายดังกล่าว
ทางด้าน พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ กล่าวว่า เบื้องต้นได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุทิน พุ่มพวง รอง ผกก.สอบสวน พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน พาผู้เสียหายลงไปชี้จุดบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมแกะรอยจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นการทำร้ายผิดคน


************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link