ราชบุรี เจอแล้ว ร่างยาย 72 จมน้ำหาย ถูกฝูงสุนัขรุมแทะจนเหลือแต่กระดูก

ราชบุรี – เจอแล้ว! ร่างยาย 72 จมน้ำหาย ถูกฝูงสุนัขรุมแทะจนเหลือแต่กระดูก เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ก.ย.65 พ.ต.ต.นวพล หาญขุนทด สว.(สอบสวน) สภ.เขาดิน ได้รับแจ้งเหตุจากผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.นางแก้ว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี มีชาวบ้านพบกะโหลศรีษะมนุษย์ บริเวณริมคลองบางสองร้อย หมู่ที่ 1 ต.นางแก้ว หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณริมคลองบางสองร้อย พบกะโหลกศรีษะของมนุษย์ลักษณะคว่ำลงกับพื้น ภายในแกนสมองยังพบมันสมองติดอยู่ภายในกะโหลก

โดยมีนายธนเดช ศรีพนมวัน ชาวบ้านในพื้นที่รอให้การกับทางจนท.ตำรวจ โดยเจ้าตัวให้การว่า เมื่อวานช่วงเที่ยงตนได้ออกมาเดินเล่นแถวบริเวณริมคลองบางสองร้อย และพบสุนัขแทะหัวกะโหลกศรีษะคว่ำอยู่กับพื้น ซึ่งตอนแรกตนเข้าใจว่าลูกน้ำเต้าแห้งจึงไม่ได้สนใจ จนวันนี้ช่วงบ่ายตนได้ออกมาเดินเล่นตรงบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง และสงสัยว่าใช่ลูกน้ำเต้าแห้งหรือไม่เพราะเห็นมันสมองจึงใช้ไม้เขี่ยดู พบว่าเป็นกะโหลกศรีษะมนุษย์ ตนจึงเรียกพี่ชายให้มาดู และแจ้งผญบ.ให้เข้ามาตรวจสอบ จนท.ตำรวจจึงสั่งการให้จนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ค้นหาบริเวณดังกล่าวโดยรอบ จนพบชิ้นส่วนกระดูกตามร่างกายของมนุษย์อีกหลายชิ้น และพบผ้าถุงกับหัวเข็มขัด ใกล้กับกะโหลกศรีษะมนุษย์จึงตรวจสอบพบว่า สภ.เขาดิน ได้รับแจ้งคนสูญหายใต้น้ำ คือน.ส.ซิว หรือป้าซิว ขำเจริญ อายุ 72 ปี ซึ่งได้รับแจ้งจากทางญาติว่า ป้าซิว ได้จมน้ำสูญหาย ขณะลงไปเก็บผักบุ้งในคลองบางสองร้อย หมู่ที่ 2 ต.เตาปูน เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา จนท.ตำรวจจึงแจ้งไปทางญาติของป้าซิว ให้มาดูกะโหลกศรีษะ และผ้าถุงกับหัวเข็มขัดที่พบในที่เกิดเหตุ เมื่อญาติของป้าซิวได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุหลังจากได้ดูผ้าถุงกับหัวเข็มขัดก็มีอาการเป็นลมล้มทั้งยืน หลังจากได้สติได้ให้ข้อมูลกับทางจนท.ตำรวจว่า ผ้าถุงและหัวเข็มขัดดังกล่าวเป็นของป้าซิวที่จมน้ำสูญหายไปจริง เนื่องจากญาติทุกคนจำผ้าถุงและหัวเข็มขัดได้

ขณะที่ นางเพ็ญพิมณ ครบเบญจะ หัวหน้าจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ประจำจุดต.นางแก้ว กล่าวว่า เธอได้รับแจ้งจากทางจนท.ตำรวจ และผญบ. หมู่ 1 ต.นางแก้ว ว่าพบกะโหลกศรีษะมนุษย์ บริเวณริมคลองบางสองร้อย จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบเป็นกะโหลกศรีษะมนุษย์จริง จนท.ตำรวจจึงให้เธอค้นหาบริเวณโดยรอบจนพบเศษชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ส่วนต่างๆเพิ่มอีกหลายชิ้น นอกจากนี้ยังพบผ้าถุงและหัวเข็มขัด ซึ่งคาดว่าเป็นของป้าซิวที่จมน้ำหายขณะเก็บผักบุ้งภายในคลองบางสองร้อย ซึ่งตอนนั้นทางจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรีได้นำชุดประดาน้ำค้นหานาน 4 วัน แต่ก็ไม่พบร่างของป้าซิวจนมาพบกะโหลกศรีษะ และผ้าถุงกับหัวเข็มขัด ซึ่งทางญาติยืนยันว่าเป็นของป้าซิว โดยจากจุดเกิดเหตุจากจุดที่ป้าซิวจมน้ำสูญหายมีระยะทางเกือบ 5 กม. ส่วนกะโหลกศรีษะและชิ้นส่วนกระดูกที่พบ คาดว่าร่างป้าซิวคงจะลอยน้ำมาติดบริเวณดังกล่าว และถูกฝูงสุนัขที่ชาวบ้านเลี้ยงไว้กว่า 10 ตัว ลากร่างมาแทะกัดกินจนเหลือแต่กระดูก เพราะชิ้นส่วนกะโหลกศรีษะ และชิ้นส่วนกระจัดกระจายไปทั่ว เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจ ได้เชิญตัวญาติของป้าซิวไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.เขาดิน พร้อมนำชิ้นส่วนกะโหลกศรีษะ และกระดูกที่พบส่งตรวจดีเอ็นเอ หากพบกะโหลกศรีษะ และกระดูกเป็นของป้าซิวจริงจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป https://drive.google.com/file/d/1ph-ouCBgl-D_jzHVRIJuJwsaFGi6EGBx/view?usp=sharing

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link