หนุ่มวัย 30 ศีรษะยุบดับปริศนากลางถนน

หนุ่มวัย 30 ศีรษะยุบดับปริศนากลางถนน
เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 กันยายน 2565 พ.ต.ท.วุฒิ พุฒิพานนท์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตกลางถนนสุขุมวิท ช่วงบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส ช้างสามเอราวัณ ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กู้ภัยเทศบาลนครสมุทรปราการ และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบร่างนายฮาเซง สรีมิง อายุ 30 ปี ชาวปัตตานี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน ที่ศีรษะข้างซ้ายยุบ มีแผลฉีกขาดที่บริเวณเหนือคิ้วขวา จากการตรวจสอบด้านบนสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด
จากการสอบนายอาซูมิง (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้เดินออกมาจากห้องเช่าบริเวณจุดเกิดเหตุ กำลังจะข้ามไปซื้อของที่ฝั่งตรงข้าม พอถึงสถานีเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่ง โดยตนเดินนำหน้าผู้ตาย พอตนหันกลับมาผู้ตายได้หายไปตนคิดว่าผู้ตายน่าจะเดินกลับไปเอาของที่ห้องจึงเดินข้ามไปซื้อของก่อนจนกระทั่งข้ามกลับมาก็เห็นผู้ตายนอนนิ่งอยู่กลางถนนแล้ว ก่อนหน้านี้ผู้ตายก็มีอาการป่วยเป็นไข้มา 3 วันแล้วยังไม่หาย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการณ์ตายได้ รอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส อีกครั้ง พร้อมส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช และเชิญตัวเพื่อนคนตายมาสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link