บิ๊กป้อม-ชัชชาติ ยินดีวันชาติเนปาล สุชาติ มามอบกระเช้าฯพณฯออท ชณทัต รวมงานแสดงความยินดี

บิ๊กป้อม-ชัชชาติ ยินดีวันชาติเนปาล สุชาติ มามอบกระเช้าฯพณฯออท ชณทัต รวมงานแสดงความยินดี

เมื่อวันที่ 19 กันยายน เวลา 18.30 น. ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ สถานเอกอัครราชทูตเนปาลประจำประเทศไทย จัดงานเนื่องในโอกาสวันรัฐธรรมนูญและวันชาติเนปาล ครั้งที่ 8 โดยมี นายคเณศ ประสาท ธกาล เอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐประชาธิปไตยเนปาลประจำประเทศไทยและภริยา รอต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงาน มีผู้เดินทางมาเข้าร่วมงานและถ่ายรูปร่วมกับนายคเณศและภริยาด้านหน้างานอย่างต่อเนื่อง ภายในงานมีผู้ที่ส่งกระเช้าดอกไม้มาร่วมยินดีเนื่องในโอกาสวันรัฐธรรมนูญและวันชาติเนปาล อาทิ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรักษาราชการนายกฯ นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานหอการค้าไทยและ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทยนาย ชณทัต ปัทะมะภูวดล เลขานุการหอการค้า ตัวแทนประธานหอการค้าไทย-มัลดีฟส์ นายวิทิตนันท์ โรจนพานิช คนไทยคนแรกผู้ปีนยอดเขาเอเวอเรสต์ Everest สำเร็จ ตัวแทนความร่วมมือไทย-เนปาล นายกำปนาท อนุกูล ผู้แทนจากโครงการ Thai Nepal Fellowship และนาย สมประสงค์ พยัคฆพันธุ์ ประทานที่ปรึกษา Cosmetic Cluster กระทรวงอุตสาหกรรม เป็นต้น ทั้งนี้ นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร เข้าร่วมงานโดยมอบกระเช้าแด่นายคเณศด้วยตนเอง นาย ชณทัต ปัทะมะภูวดล เลขานุการหอการค้าไทย-มัลดีฟส์ มอบพระพุทธรูป

สีของธงชาติเนปาล เป็นสีแดงขาวน้ำเงิน เช่นเดียวกับสีธงไตรรงค์ของไทย โดยกระเช้าของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร มีการผูกริบบิ้น สีแดงขาวน้ำเงิน อีกด้วย

นาย ชณทัต ปัทะมะภูวดล เลขานุการหอการค้า กล่าวว่า สำหรับงานเฉลิมฉลองในวันนี้ ผมมองว่าเป็นสัญญาณที่ดีบ่งชี้ถึงความร่วมมือในหลายๆด้าน ระหว่างรัฐบาลไทยและเนปาล ประชาชนไทยและเนปาล ในทุกมิติ ทั้งเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ที่จะเกื้อกูลกันไปอย่างแน่นแฟ้นและมั่นคงยั่งยืนตราบนานเท่านาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link