Comeback โอ่งอ่างแบนด์ ณ Siam Walking Street ตามคำเรียกร้อง นับเป็นประวัติการณ์คลื่นมหาชนร่วมมันส์ในการแสดงอย่างล้นหลาม


เมื่อช่วงเวลา 16.30-18.30 น. ของวันที่ 23 กันยายน 2565 ณ ลานอัฒจันทร์ SQ1 สยามสแควร์ ปทุมวัน กรุงเทพ โอ่งอ่างแบนด์ ได้รับโอกาสจากสยามสแควร์อีกครั้ง ในการเชิญเข้าร่วมการแสดงคอนเสิร์ต หลังจากเคยไปแสดงเมื่อวันที่ 18 กันยายน แต่เล่นไม่จบเพราะฝนตกกระหน่ำอย่างหนักต้องหยุดเล่นกลางครัน ซึ่งในวันนั้นผู้มาร่วมชมทั้งเยาวชน นักเรียน ผู้สัญจรไปมา ตลอดจนศิลปินที่มาชมการเล่นของ โอ่งอ่างแบนด์ ยังคงติดต้างคาใจในความมันส์ จึงได้เรียกร้อง จนต้องกลับมาแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้ง
และครั้งนี้ โอ่งอ่างแบนด์ ตั้งใจกลับมาระเบิดความมันส์อย่างเต็มที่ และก็ไม่ทำให้แฟนคลับ และ ผู้ชมผิดหวัง ด้วยการประเคนความมันส์ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ทำเอาผู้ชมนั่งไม่ติดโยกตัวไปตามเพลง พร้อมเสียงกรี๊ดสะนั่นตลอดการแสดง และ มีแมวมองจากค่ายเพลงดังมาขอถ่ายรูปและขอประวัติ 2 สาวสวยคู่พี่น้องนักดนตรีระดับประเทศ มือเบส พี่อลิซ และ มือกลอง น้องอลิน เพื่อติดต่อไปร่วมงาน อีกทั้งเอเจนซี่หลายรายได้ขอเพจ และ เบอร์ติดต่อของวงโอ่งอ่างแบนด์ เพื่อติดต่อไปร่วมงาน เรียกได้ว่า โอ่งอ่างแบนด์ติดลมบนในวงการดนตรี มีงานแสดงยาวเหยียดไปเลยทีเดียว


สนใจติดต่องานแสดง วงโอ่งอ่างแบนด์ ( ONG ANG BAND ) สามารถติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ : 0832220888 / 0956299822 และ เพจโอ่งอ่างแบนด์ : https://www.facebook.com/profile.php?id=100086006830685
สนับสนุนโดย เสี่ยตุ๋ย ศุภชัย แพงน้อย ประธานกรรมการ New&Nice Music Academy และ เดอะโอ โปรเจค ผู้บริหาร O Sound Good

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link