เดอะฟาส 7! กระบะซิ่งทะลุกระจกร้านสะดวกซื้อ

เดอะฟาส 7! กระบะซิ่งทะลุกระจกร้านสะดวกซื้อ

เมื่อเวลา 17.00 น.
วันที่ 25 กันยายน 2565

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยประชาอุทิศ 72 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จึงไปตรวจสอบพร้อม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ภายในซอยประชาอุทิศ 72 ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะ สีดำ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลัก-เรโว่ เลขทะเบียน 2 ขฉ 7522 กรุงเทพมหานคร ลักษณะพุ่งชนเข้ากับกระจกด้านข้างร้านสะดวกซื้อ ตัวรถทะลุเข้าไปกว่าครึ่งคัน จอดสนิทอยู่ด้านใน ส่งผลให้ข้าวของสินค้าด้านในร้านกระจายเกลื่อนพื้นพบผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวเป็นชาย อายุ 61 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบถามจากคนขายลูกชิ้นผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนจอดขายของให้ลูกค้า เห็นว่ารถกระบะคันดังกล่าวขับเลี้ยวรถเข้ามาเหมือนจะจอด จู่ๆรถค่อยๆไหล กระทั่งพุ่งเข้าไปชนกับกระจกทะลุเข้าไปในเซเว่น และได้ยินเสียงกระจกแตกสนั่น แต่ช่วงนั้นไม่มีรถคันไหนจอดอยู่ จากนั้นเห็นว่าคนขับได้ลงจากรถแล้วออกมาดู

ส่วนทางด้านคนขับรถกระบะ บอกว่า ตนก็ขับออกมาจากบ้านเพื่อมาหาซื้อกับข้าวและจะแวะจอดซื้อของที่เซเว่นนี้ประจำ แต่วันนี้ตนก็ขับเข้ามาตามปกตินะ ก็ไม่ได้เร็วอะไร แต่ตนรู้สึกว่าตนไม่ได้เหยียบ พอล้อไหลมาชนกับขอบแท่นแล้วก็พุ่งเข้าไปในร้านเลย ตนถึงได้เหยียบเบรค ตอนที่ชนกับขอบแท่น ตนแค่ปล่อยคันเร่ง ตนคิดว่า น่าจะเป็นปัญหาที่ตัวของตนเอง ไม่น่าจะเกี่ยวกับรถ แต่ดีที่ว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ตนก็ไม่ได้เจ็บอะไร แต่ตนกังวลเรื่องรถว่าจะต้องเข้าอู่แล้วตนต้องใช้รถทุกวันนี่แหละ

เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ได้ประสานรถยกเพื่อลากรถกระบะคันดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ จะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link