ปราจีนบุรี ไอ้ซาดิสต์มีดจี้คอข่มขืนสาวยังเรียกเพื่อนมาซ้ำ

วันที่ 27 ก.ย. 65 พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจาก (น้องโบ) อายุ 20 ปี มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน แจ้งว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2565 เวลาประมาณ​ 19.00 น. ระหว่างที่ผู้แจ้งยืนรอแฟนของผู้แจ้ง อยู่ที่ปากทางเข้าสวนยางพารา ที่ผู้แจ้งพักอาศัยอยู่บ้านนาคำ ม.1 ต.บ้านนา​ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีนาย เสมียน ลือชา อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 ม. 5 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขับรถจักรยานยนต์พ่วงมาจอดที่ผู้แจ้ง แล้วใช้มีดสั้นจี้บังคับให้ผู้แจ้งขึ้นรถไปด้วย ชับเข้าไปในป่า และข่มขืนผู้แจ้ง พร้อมใช้มีดจี้จะทำร้ายผู้แจ้ง จนเช้าจึงได้นำตัวผู้แจ้งไปส่งที่บ้านของ อดีต อบต. นาง กัญญลักษณ์ ศิลา และได้ขมขู่ผู้แจ้งถ้านำเรื่องไปบอกใครจะมาทำร้ายผู้แจ้ง

ต่อมานายเสมียนฯ ได้ขับรถมาวนที่บ้านของผู้แจ้งหลายรอบ จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับนายเสมียน ลือชา ตามกฎหมาย จนกว่าคดีจะถึงที่สุดเหตุเกิด ปากทางเข้าสวนยางพาราที่ผู้แจ้งพักอาศัยอยู่ บ้านนาคำ ม.1 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี (น้องโบ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหายส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจพิสูจน์

ต่อมา พ.ต.อ.ณัฐจักร จันทา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี พ.ต.ท.ปรัชญา แระสร์ลาภ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจ ได้พา (น้องโบ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย เดินทางตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เป็นไปในห้องพักชั่วคราวที่เล้าไก่ข้างทาง โดยน้องโบไปพาเจ้าหน้าที่ไปชี้บริเวณแคร่ที่นอนในเล้าไก่ ที่ถูกนายเสมียนฯ (ผู้ต้องหา) ใช้มีดจี้และทำการข่มขืนจนสำเร็จพร้อมโทรไปหา ผู้ต้องหาอีกรายมาทำการข่มขืนต่ออีก 1 คน จนถึงเช้าจึงได้พาตัวไปส่งที่บ้านพักและข่มขู่ว่าถ้าบอกใครถ้าบอกใครจะฆ่าให้ตาย

น.ส.โบ อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุเกิดตอนค่ำๆ คนที่สองจำไม่ได้ คนในหมู่บ้านก็รู้จักดี ทีแรกเดินออกมาถนนใหญ่ แกบอกว่า เด็กคนนี้จ้องมานานแล้ว พอหนูเดินออกมาแกก็เอามีดจี้ แล้วก็ขัยรถวนวน แล้วก็กลับมาที่เดิม คือที่เกิดเหตุ เสร็จแล้วเขาก็โทรหาเพื่อน เพื่อนก็มา แล้วเขาก็กักตัวไว้แล้วเขาก็ข่มขู่ว่า ห้ามบอกใคร บอกใคร มึงตาย ตอนนี้กลัวมาก ตอนนั้นหนูเดินมาคนเดียว

นางวินัย ท้ายปาก อายุ 57 ปี (แม่ของสามี) กล่าวว่า วันที่ 23 กันยายน ใกล้เที่ยงเขาขี่รถมาข่มขู่ เขาขี่รถมาข่มขู่ รถซาเล้งพ่วงข้าง ตนก็มองอยู่ น้อง ก็พาลูกเข้าไปนอน เขาเห็นเรานั่งอยู่คนเดียวเขาก็มองจ้องและชะลอรถ เขาก็มองจ้อง ทีแรกก็ไม่รู้นึกว่าเด็กมาช่วยทำงาน ก็เลยโทรมาถาม ตัวรถพ่วงข้าง ตัวรถเป็นสีขาว หุ่นคนท้วมๆ หน่อย ตนก็รู้สึกกลัว

หลังจากนั้น ทางชุดสืบสวน ได้ออกติดตามตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 ราย เพื่อนำตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.ต่อไป ส่วนพนักงานสอบสวน ได้พาผู้เสียหายไปชี้ทำแผนตั้งแต่ผู้เสียหายน้อยใจสามี ได้เดินออกทางหลังบ้าน เพื่อไปที่ถนนใหญ่ไปพบผู้ต้องหาขี่รถ จยย.พ่วงข้างทำที่ว่าจะพาน้องไปส่งที่บ้านแม่ ก่อนพาไปทำการข่มขืนดังกล่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link