สระบุรี – กล้องวงจรปิดจับภาพ โจรโรคจิต ลักกางเกงในใส่กระเป๋า เดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย

วันที่ 27 ก.ย.65. จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ แยม หวาน ได้โพสภาพคลิปวีดีโอเตือนภัย พร้อมระบุข้อความว่า ‘’ระวังกันด้วยนะคะ โจรขโมยกางเกงใน ‘’ โดยจากภาพกล้องวงจรปิด ได้มีชายคนหนึ่งรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อคลุมแขนยาว กางเกงขาสั้น เดินเข้ามา หยิบกางเกงจำนวนหลายตัว ก่อนจะเก็บใส่กระเป๋าเสื้อและเดินหายออกไป
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง ร้านโกคิวข้าวมันไก่ เลขที่ 224 ถ.โนนตาล ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้พบกับ นาง ญาณิฐา ประพรหมมา อายุ 35 ปี (เจ้าของร้านและผู้เสียหาย) ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูยังที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าให้ฟังว่า ตนเองตากผ้าไว้ตอนกลางคืน และได้ออกไปซื้อของที่ห้างแมคโค พอกลับมาถึงบ้าน คุณป้าได้ตะโกนมาถามว่า ได้ให้ใครมาเอาของหรือเปล่า ตนจึงตอบกลัวไปว่า ไม่มีเลย จึงได้สังเกตเห็นว่ากางเกงในมันหายไป ประมาณ 7-8 ตัว ตนจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดบ้านข้างๆ สรุปว่ากางเกงในหายจริงๆ ตนคิดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนโรคจิต เพราะไม่รู้ว่าเขาเอากางเกงในไปทำอะไร และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับคนร้ายให้ได้ เพราะไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่น
ด้าน นาง อารีรัตน์ รื่นรมย์ อายุ 72 ปี (ผู้เห็นเหตุการณ์ เป็นเจ้าของตึกบ้านอยู่หลังร้านข้าวมันไก่) เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 25 ก.ย.65. เวลา 15.30 น. เห็นชายคนหนึ่งเดินเข้ามาเลาะดู ซึ่งตนก็คิดว่าคงมาหาเพื่อน พอมาถึงชายคนดังกล่าวก็หยิบกางเกงในไปและนำใส่กระเป๋าเสื้อ พอดีพี่สาวเห็น จึงได้ตะโกนเรียกตน ตนได้รีบวิ่งออกมา แต่ชายคนดังกล่าวได้ออกไปแล้ว แต่ก่อนหน้านั้นตนเองเห็นมาแล้ว 1 ครั้ง ที่เข้ามาในนี้ แล้วก็มาเรียก ตนก็เลยเข้าใจว่า ชายคนดังกล่าวมาหาเพื่อน เพราะตนกำลังตัดหญ้าอยู่แถวๆนี้ ครั้งนั้นเขาเข้ามาแต่ไมได้ของไป เพราะตนเองอยู่ พอเรียกๆเสร็จเขาก็ไป แต่เมื่อครั้งล่าสุด เห็นเสื้อตัวนี้เป็นตัวเดียวกัน เห็นมาตะโกนเรียก ตนก็ไม่ได้คิดระแวง เพราะอยู่มานานแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ กางเกงในหายไป 7-8 ตัว
ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาเลาะๆดูหน่อย เพราะว่าตรงนี้ บางครั้งช่วงกลางวันจะมีแต่คนแก่ เด็ก และผู้หญิง ที่อยู่ตามลำพัง บางทีพวกนี้ก็เป็นภัยสังคม เป็นโรคจิตหรือเปล่า ตนก็ไม่รู้ เพราะกลัวมันจะเข้ามาทำร้าย ถ้ามันเข้ามาข่มขืนเราจะรู้เหรอว่ามันจะเข้ามายังไง คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ แต่ตนก็อยู่มานานไม่เคยเจอ พึ่งจะมาเคยเจอครั้งแรก ซึ่งตนก็ไม่ได้ระแวง ตนคิดว่ามันคงเอาไปดม พวกโรคจิต เพราะมันเป็นผู้ชายจะเอากางเกงในผู้หญิงไปทำอะไร ซึ่งมันเอาไปตั้งหลายตัว เก็บใส่กระเป๋าเดินไปหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยากฝากบอกคนร้ายว่า อย่าทำเลย คนอื่นเขาเดือดร้อน มันไม่ดีหลอก สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเขา///

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link