ปราจีนบุรี แรงงานกัมพูชาน้อยใจเมียแอบผูกคอดับ

ปราจีนบุรี แรงงานกัมพูชาน้อยใจเมียแอบผูกคอดับ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1​ ตค.65 พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.กบินทร์บุรีรับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่ามีแรงงานชาวกัมพูชาผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลกบินทร์บุรีตรวจสอบเหตุดังกล่าว ที่ห้องพักหมายเลข 5 ด้านนอกห้องพบร่างผู้เสียชีวิตใช้ผ้าขาวม้าผูกกับชายคาห้องพักเสียชีวิตไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงยีนส์

พนักงานสอบสวนต้องให้นายสุพัด (ล่าม) แรงงานชาวกัมพูชาที่พูดภาษาไทยได้เรียกนายเน็บ ปัญฮา อายุ 18 ปีพักอยู่ห้องเดียวกันเพิ่งมาทำงานได้ 1 เดือนเศษนายเน็บกล่าวว่าได้อาศัยอยู่กับนายไซฮาดอง (ผู้ตาย)อายุ 25 ปี นายเน็บกล่าวว่าผู้ตายทำงานคนละกะกับตนเอง เมื่อคืนที่ผ่านมาเห็นผู้ตายนั่งกินเหล้ากับเพื่อนอยู่หน้าห้องพักเวลาประมาณตีหนึ่ง จากนั้นเข้าห้องมานอนตีห้าตื่นมาไม่เห็นผู้ตายอยู่ในห้องคิดว่าผู้ตายกินเหล้ายังไม่กลับเข้าห้อง

กระทั่งเวลา 07.00 น.ไม่เห็นผู้ตายมาห้องจึงออกมาถามเพื่อนร่วมงานด้านนอกแต่ก็ไม่มีใครเห็นผู้ตาย และเพิ่งสังเกตเห็นว่าประตูระเบียงเปิดแง้มไว้ จึงเดินมาดูเมื่อผลักประตูออกไปถึงกับตลึงนายไซฮาดองผูกคอตาย จึงวิ่งออกจากห้องตะโกนบอกเพื่อนๆว่านายไซฮาดองผูกคอตายก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยบ่นว่าได้โทรศัพท์ไปชวนภรรยามาทำงานด้วยแต่ภรรยาไม่มาจึงทะเลาะกัน อาจเป็นเหตุทำให้ผู้ตายน้อยใจจึงผูกคอตาย

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link