ผอ.ฟ้า นำทีมเลี้ยงอาหารเด็กยากไร้-มอบสิ่งของ บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย เมืองปากน้ำ

ผอ.ฟ้า นำทีมเลี้ยงอาหารเด็กยากไร้-มอบสิ่งของ บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย เมืองปากน้ำ

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ผอ.ฟ้า ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ช่อง160 PSI นำทีมคณะผู้บริหาร และพนักงาน เดินทางไปที่มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย ชุมชนเปรมฤทัย จ.สมุทรปราการ เพื่อนำอาหารมาเลี้ยงเด็กยากไร้ โดยวันนี้ ผอ.ฟ้า นำอาหารมาเลี้ยงให้กับน้องๆ หลากหลายชนิด อาทิเช่น พิซซ่า หมูกระทะ ไอศกรีม ขนม นมกล่อง ทั้งนี้ เพื่อสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมอบความสุขให้กับเด็กๆที่ด้อยโอกาสให้ได้รับความอบอุ่น โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ทั้งผู้ให้และผู้รับ ซึ่งเด็กๆต่างก็มีความสุขและมีรอยยิ้มที่น่ารักกันทุกคน

มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย เป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็กเร่ร่อนและเด็กมีปัญหาทางครอบครัว ปัจจุบันมีเยาวชนตั้งแต่ อายุ 3- 15 ปี อาศัยอยู่จำนวน 40 คน หากผู้มีจิตเมตตาท่านใดมีความประสงค์ที่จะร่วมบริจาค เงิน-สิ่งของ หรือนำอาหารมาเลี้ยงได้ที่ บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย 85/2 หมู่ 9 ซ.เปรมฤทัย 1 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โทร.083-233-153

สำหรับ ผอ.ฟ้า เป็นอีกหนึ่งคนในวงการสื่อสารมวลชนที่ชื่นชอบพระเครื่อง ชอบช่วยเหลือสังคม บริจาคเงิน สิ่งของ ให้กับสถานที่ราชการ โรงเรียน ชุมชน หรือเเม้กระทั่งผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนหรือไม่ได้รับความเป็นธรรม ผอ.ฟ้า พร้อมทีมงานก็จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ และสนับสนุน ในทุกๆด้าน หากประชาชนท่านใดที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถประสานงานผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค FAHHAI TV ได้ตลอด 24 ชม.

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link