นนทบุรี โจรโรคจิตย่องลักชุดชั้นใน เจ้าของบ้านรู้ตัว วิ่งหนีป่าราบ

นนทบุรี โจรโรคจิตย่องลักชุดชั้นใน เจ้าของบ้านรู้ตัว วิ่งหนีป่าราบ
จากกรณีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์ข้อความพร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิด ระบุข้อความว่า” คำถามคือ เข้ามาได้ไงอ่า ????? อ้อสารเลว ปล.เคยขึ้นบ้านคนอื่นมาเเล้ว ขโมยกางเกงในเสื้อใน บ้านนี้ไม่มีให้ขโมย เลยมาเเอบดู โครต…ระวังกันด้วยนะ ใครมีเบาะเเสเเจ้งมาหน่อย
ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังเกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณริมคลองลากค้อน ตำบลละหารอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนางสาว สุดารัตน์ โต๊ะใหม่ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านและ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ก.ย.65 เวลาประมาณ 00.28 น.
หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 29 ก.ย.เวลา 00.28 น.ขณะคนร้ายเป็นชาย
อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้าคาดดำ ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวก ขี่จักรยานปั่นจอดไว้หน้าบ้าน จากนั้นเดินตรงเข้ามาที่บ้านเพื่อดูลาดเลา สักพักวิ่งออกมาที่ถนนหน้าบ้าน แล้วเดินวนกลับเข้ามาหน้าบ้านหลบอยู่บริเวณข้างรถ จากนั้นคนร้ายคลานมาแอบดูตรงกระจกหน้าบ้าน แต่เจ้าของบ้านไหวตัวทัน คนร้ายจึงรีบวิ่งหลบหนีไป

จากการสอบถาม น.ส.สุดารัตน์ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุคนร้ายได้เปิดประตูรั้วเข้ามาในบ้านซักพักคนร้ายเห็นคนก็วิ่งกลับออกไป ดูจากกล้องวงจรปิดเห็นว่าพอคนร้ายเห็นตนกับแฟนนอนอยู่ตรงโซฟาหน้าทีวี ไม่รู้คิดยังไงถึงวนกลับมาอีกรอบ คลานมาแอบดูในบ้านตรงรถซึ่งในบ้านมันเป็นกระจก คนร้ายแอบดูว่าตนกับแฟนทำอะไรกัน แล้วแฟนตนหันไปเห็นเลยโวยวาย คนร้ายก็วิ่งหนีไป ซึ่งคนร้ายเข้ามาแบบโจ่งแจ้งมาก มองหน้าต่างทุกบานในบ้านและพยายามเปิดประตูว่าเปิดได้หรือไม่ คนร้ายดูแต่งตัวดี ขี่รถจักรยานปั่นเข้ามา เพื่อนบ้านก็บอกว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่เคยขโมยเสื้อใน กางเกงใน ของคนในละแวกใกล้เคียง ลักษณะของคนร้ายเข้ามาเหมือนคนโรคจิตเข้ามาแอบดู พอเห็นตนกับแฟนเลยไม่ได้หยิบของออกไปแต่คือตั้งใจแอบเข้ามาดู ตนไม่คิดเลยว่าเขาจะกล้าเข้ามาขนาดนี้ เท่าที่รู้คือเขาไม่ใช่คนพื้นที่แถวนี้ ตนก็กังวลว่าถ้าเข้ามาจะทำอะไรมากกว่านี้ ถ้าเพื่อนบ้านคนไหนมีเบาะแสสามารถแจ้งมาได้ว่าคนร้ายเป็นใคร อยากให้ตำรวจช่วยจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะเวลาแฟนไปทำงานตนจะอยู่กับลูกแค่ 2 คน เกรงว่าคนร้ายจะหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link