เป็นเกียรติคุณแก่ครอบครัวและวงตระกูล
รับเกีตรติบ้ตรเข้าร่วมเป็นเกียรติในงาน”๒๐ปี พม.เสริมพลังสร้างโอกาส พัฒนาคนทุกช่วงวัย”


เป็นเกียรติคุณแก่ครอบครัวและวงตระกูล
รับเกีตรติบ้ตรเข้าร่วมเป็นเกียรติในงาน”๒๐ปี พม.เสริมพลังสร้างโอกาส พัฒนาคนทุกช่วงวัย”

๒๖ กันยายน ๒๕๖๕ ที่ผ่านมา กระทรวงการพัฒนาและความมั่นคงของมนุษย์ กำหนดจัดงาน ๒๐ ปี พม.”เสริมพลัง สร้างโอกาส พัฒนาคนทุกช่วงวัย”ระ๒๙ กันยายน-๓ตุลาคม ๒๕๖๕ ณ. กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เพื่อจัดงานแสดงผลงานด้านสังคมของรัฐบาล และเป็นมหกรรมด้านสังคมร่วมการสร้างการรับรู้และการแสวงหาความมือระหว่างภาครัฐ เอกชน และภาคประชาชนสังคมในการขับเคลื่อนการพัฒนาสังคมของประเทศอย่างมีคุณภาพ เพื่อนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ของประชาชนและกลุ่มเป้าหมายต่อไป

สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน(องค์การมหาชน)กิจกรรมดังกล่าวได้จัดให้มีพิธีมอบเกียรติบัตรเพื่อประกาศเกียรติคุณให้กับบุคคล ละหน่วยงานในฐานะผู้มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ สถาบันพิจารณาแล้วเห็นว่า
นางปาณิสรา เนตรธารธร ตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสะพานสูงได้ให้การสนับสนุนการแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัย และการพัฒนาคุณภาพชีวิต จึงเรียนเชิญเข้ารับเกียรติบัตรเพื่อประกาศเกียรติคุณและเข้าร่วมเป็นเกียรติ ๒๐ ปี พม.”เสริมพลัง สร้างโอกาศ พัฒนาคนทุกช่วงวัย”ในวันจันทร์ที่๓ ตุลาคม ๒๕๖๕ เวลา๑๐.๐๐น.ณ.ห้องประชุมปกรณ์ อังศุสิงห์ ชั้น ๒ อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

-ภาพ:ข่าว
ผู้สื่อข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงานข่าวจากจังหวัดกทม.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link