ซาบซึ้งใจ! ตลกบ้าหมา ‘ต๊ะติ่งโหน่ง’ ขอบคุณ ‘ผอ.ฟ้า’ ช่วยเหลือทุกอย่าง เผยเหมือนต่อชีวิตเจ้าตูบ 400 ตัว

ซาบซึ้งใจ! ตลกบ้าหมา ‘ต๊ะติ่งโหน่ง’ ขอบคุณ ‘ผอ.ฟ้า’ ช่วยเหลือทุกอย่าง เผยเหมือนต่อชีวิตเจ้าตูบ 400 ตัว


เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 51/27 ม.1 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของ นายประพาส ศรีอ่อน อายุ 55 ปี หรือ ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” ที่นำสุนัขกว่า 400 ตัว มาเลี้ยงดู โดยวันนี้ ผอ.ฟ้า หรือ น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล ผอ.สถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ พร้อมทีมงานได้ขนอาหารสุนัขมามอบให้แก่ ต๊ะติ๊งโหน่ง เพื่อนำไปเลี้ยงดูสุนัขที่เลี้ยงไว้เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งมอบเงินสดอีกจำนวนหนึ่งให้ด้วย

นายประพาส เปิดเผยว่า ตนขอขอบคุณ ผอ.ฟ้า เป็นอย่างสูงที่ช่วยเหลือในทุกๆเรื่อง ไม่เฉพาะแค่เรื่องของน้องหมาที่บริจาคเงินมาช่วยค่าอาหารวันละ 1,000 บาท และยากำจัดเห็บหมัดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงช่วยเรื่องค่าน้ำค่าไฟ หรือทุกครั้งที่ตนเดือดร้อน ผอ.ฟ้า ก็จะเป็นคนแรกที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือตลอด รู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของ ผอ.ฟ้า เหลือเกิน

“หากใครที่รักสุนัขและอยากจะช่วยเหลือน้องหมา นอกจากอาหารเม็ด ข้าวสาร ปลากระป๋องแล้ว สิ่งที่ต้องการมากที่สุดอีกอย่างคือ ยากำจัดเห็บหมัดสุนัข เพราะตอนนี้น้องติดเห็บหมัดกันจำนวนมาก จึงอยากจะฝากไว้สำหรับใครอยากจะช่วยก็ติดต่อมาได้นะครับ” ตลกบ้าหมา เผยความรู้สึก

ด้าน น.ส.พรทิพา กล่าวว่า วันนี้นำอาหารน้องหมามามอบให้ ประกอบไปด้วยอาหารเม็ด 10 กระสอบ ข้าวสาร 3 กระสอบ ปลากระป๋อง 30 แพ็ค ตนอยากจะเติมกำลังใจให้ ต๊ะติ่งโหน่ง เพื่อที่จะได้มีแรงมีกำลังใจในการดูแลน้องหมาและครอบครัว ส่วนปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ทั้งหนักและเบาก็ขอให้บอกมา ตนพร้อมให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา อยากให้ ต๊ะติ่งโหน่ง อย่าเครียด ตนพยายามช่วยเหลือทุกๆเรื่องอยู่แล้ว สบายใจได้ ทำทุกอย่างให้เต็มที่ พร้อมที่จะช่วยเหลือเสมอ.

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link