ราชบุรี- เอาอีกแล้ว หนุ่นเมายาคลุ้มคลั่ง ผกก.ลั่นตามจับต้นตอ

ราชบุรี- เอาอีกแล้ว หนุ่นเมายาคลุ้มคลั่ง ผกก.ลั่นตามจับต้นตอ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 14 ต.ค.65 ศูนย์วิทยุ สภ.โพธารามรับแจ้งว่า มีชายเมายาอาละวาด ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับชาวบ้านที่บริเวณ ม.6 ต.ดอนทราย เขตรอยต่อกับ ม.6 ต.เจ็ดเสมียน หลังรับแจ้งเหตุ จึงประสาน ร.ต.ท.ขุมทรัพย์ บุญมา สายตรวจต.เจ็ดเสมียน พร้อม ส.ต.อ.จักรพันธ์ แสนศิลา สายตรวจต.ดอนทราย และนายยิ่งพันธ์ กันเกตุ กำนันต.ดอนทราย, นายปัญญา แววสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.ดอนทราย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทันทีที่จนท.ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหาจากที่มีอาการเมาคลุ้มคลั่ง ได้วิ่งหนีเข้าป่าละเมาะที่มีน้ำท่วมขัง จนท.ตำรวจจึงประสานจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี นำรถอุปกรณ์ส่องสว่างมาปิดล้อมผู้ต้องหา จนสามารถจับกุมติดตามจับกุมตัวได้ ซึ่งผู้ต้องหาได้หนีไปแอบอยู่บริเวณป่าละเมาะที่มีน้ำท่วมขัง จึงเอาตัวขึ้นมาสอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ นายธนพล โพธิ์แสงทอง อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 4/4 ม.5 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้าไปหลายเม็ด จนมีเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่และชาวบ้านในพื้นที่แต่ยังไม่ทันได้ลงมือทำร้ายกัน จนจนท.ตำรวจก็เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ จึงวิ่งหลบหนีเข้าป่าละเมาะ

จนท.ตำรวจ จึงควบคุมตัว นายธนพล ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.โพธาราม ก่อนจะนำตัวไปตรวจสอบหาสารเสพติดพบเป็นสีม่วง จึงนำตัวส่ง ร.ต.อ.วัชระ พลผาสุข พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม เพื่อดำเนินคดีในข้อหาก่อเหตุทะเลาะวิวาท และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย

ขณะที่ทาง พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.โพธาราม หลังได้ทราบเรื่อง ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมผู้ค้ายาเสพติดให้กับ นายธนพล เพื่อให้ยาเสพติดหมดไปจากพื้นที่ อ.โพธาราม

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link