ราชบุรี – แห่ส่องตัวเลขหน้าพญางูจงอางยักษ์ อุทยานหินเขางู หลังถูกเลขเด็ดรางวัลใหญ่กันหลายงวดติด

ราชบุรี – แห่ส่องตัวเลขหน้าพญางูจงอางยักษ์ อุทยานหินเขางู หลังถูกเลขเด็ดรางวัลใหญ่กันหลายงวดติด

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บริเวณรูปปั้นพญางูจงอางยักษ์ ศาลองค์พ่อพรายแก้ว หรือ เจ้าพ่อเขางู ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางเข้าอุทยานหินเขางู หลังทราบข่าวว่า มีชาวบ้านหลายพื้นที่ ถูกเลขเด็ดรางวัลใหญ่ติดต่อกันเป็นจำนวนมาก จากธูปเสี่ยงทายตัวเลขที่มีนักท่องเที่ยวและนักเสี่ยงโชคนำมาจุดขอโชคลาภกับองค์พ่อพรายแก้ว เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึง พบชาวบ้านกำลังส่องดูตัวเลขจากธูปเสี่ยงทายตัวเลขภายในกระถางธูป หน้าองค์รูปปั้นพญางูจงอาง หรือ องค์พ่อพรายแก้ว พร้อมนำตัวเลขดังกล่าวมาเสี่ยงโชคกับพ่อค้าแม่ค้า ที่นำขายสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายบริเวณดังกล่าว

พี่มนต์ ชาวบ้านในพื้นที่ ให้ข้อมูลว่า หลังตนทราบข่าวว่า มีชาวบ้านและเพื่อนบ้านถูกเลขเด็ดรางวัลใหญ่ จากธูปเสี่ยงทายตัวเลขเป็นจำนวนมากติดต่อกัน ที่มีนักเสี่ยงโชคและชาวบ้านนำมาจุดไว้ที่บริเวณกระถางธูป หน้าองค์พ่อพรายแก้ว หรือ พญางูจงอาจยักษ์ ตนจึงมาดูตัวเลขจากธูปเสี่ยงทายตัวเลข โดยตัวเลขที่ตัวได้นั้นตรงกับเลขทะเบียนรถและบ้านเลขที่ของตน อย่างเช่นเลข 866, 125, และเลข 172 ตนจึงนำมาซื้อลอตตารี่ เพื่อหวังได้รับโชคลาภเหมือนคนอื่นบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาตนทราบว่ามีคนถูกเลขเด็ดจากตัวเลขเสี่ยงทายอยู่เป็นประจำแต่ก็ไม่เคยมาดูกับเขา จนครั้งนี้เพื่อนบ้านและญาติของตนถูกด้วยตนเอง จึงเดินทางมาดูตัวเลขจากธูปเสี่ยงตัวเลขดังกล่าว

ขณะที่ นายใจ ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า องค์พ่อพรายแก้ว หรือ พญางูจงอาจยักษ์ นั้นเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านในต.เขางู เพราะมีความศักดิ์สิทธิ์มาก และยังมีเรื่องเล่าขานความศักดิ์สิทธิ์มากมาย อีกทั้งใครมาขออะไรก็ได้สมหวังทุกราย โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ จนมีชาวบ้านในพื้นที่และนักเสี่ยงโชคจากพื้นที่ต่างๆ เดินทางมาเสี่ยงโชคด้วยการจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลขกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางจนท.ของเทศบาลก็จะคอยมาดูแลสถานที่ โดยการเก็บกวาดพื้นที่อยู่เป็นประจำนวน ไม่เช่นนั้นธูปเสี่ยงทายตัวเลขปรักจนเต็มล้นกระถางทุกครั้งก็วันหวยออก

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link