ราชบุรี – อเมซิ่ง!!! มีอยู่จริง ร้านอาหารราคาหลักสิบ แต่วิวระดับพันล้าน

ราชบุรี – อเมซิ่ง!!! มีอยู่จริง ร้านอาหารราคาหลักสิบ แต่วิวระดับพันล้าน

มีอยู่จริง! ร้านอาหารเมืองโอ่ง อ.เมือง จ.ราชบุรี อาหารหลากหลายเมนู วัตถุดิบคุณภาพ รสชาติอร่อย จากเชฟมืออาชีพระดับ 5 ดาว จัดเมนูเอาใจสายคนรักครอบครัว คู่รัก แก๊งค์เพื่อน ในเซตประหยัดราคาไม่เกิน 100 บาทเท่านั้น พร้อมสัมผัสบรรยากาศท่ามกลางอุทยานหิน ใกล้ชิดธรรมชาติ และชมวิวระดับพันล้าน ต้องบอกว่าต้องห้ามพลาด

วันนี้ (14 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ ร้านไหน ที่ตั้งอยู่หน้าอุทยานหินเขางู ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ของ นายสุรศักดิ์ หรือ คุณเซ้ง อัครพุทธิพร อายุ 36 ปี และ น.ส.เบญจวรรณ หรือ คุณเบญ แสนใส อายุ 24 ปี สองสามีภรรยานักธุรกิจไฟแรง หลังรับทราบว่า ทางร้านได้มีเมนูชุดประหยัดในราคาไม่เกิน 100 บาท ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวและลูกค้าสายครอบครัว, คู่รัก และแก๊งค์เพื่อนๆ ที่เดินทางมาเที่ยวชมวิวบรรยากาศใน อุทยานหินเขางู วิวระดับพันล้านที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์มายาวนาน และยังได้ทานอาหารรสชาติอร่อยจากเชฟมืออาชีพระดับ 5 ดาวอีกด้วย ซึ่งทุกเมนูจะคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีและสดใหม่ทุกวันมาปรุงอาหารให้กับลูกค้า

โดยที่ร้านได้จัดสรรเมนูอาหารชุดประหยัดไม่เกิน 100 บาทจ โดยราคาจะเริ่มต้นที่ 39 บาท เช่น ข้าวกระเพราหมูหมัก 39 บาท, ข้าวข้าวหน้าปลาสลิด 40 บาท, ข้าวกระเพราปลาสลิด 49 บาท, ข้าวคลุกน้ำพริกแมลงดา, ผัดไทยกุ้งกล้ามกราม 79 บาท, ต้มยำเห็ดโคน 100 บาท ไฮไลท์ข้าวผัดกรรเชียงปู 59 บาท และยังมีเมนูเอาใจกลุ่มลูกค้าครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่มากันหลายๆคน คือ โคตรข้าวผัดกรรเชียงปู ที่เสริฟในจานใหญ่ในราคา 999 บาทเท่านั้น สามารถทานได้ทั้งครัวครอบถึง 5 ท่าน และทางร้านยังมีเมนูชาบูจัดเป็นชุด และเมนูเครื่องดื่มอีกมากมายไว้รองรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวอีกด้วย

จากการสอบถาม คุณเซ้งและเบญ เจ้าของร้านบอกว่า เหตุผลที่จัดเมนูชุดอาหาราคาประหยัดเพิ่มขึ้นมา เพราะเนื่องด้วยสภาพเศรษฐกิจหลังยุคโควิด รัฐบาลคลายล๊อคประชาชนเริ่มออกมาท่องเที่ยวผ่อนคลายได้บ้างแล้ว แต่บางคนหรือกลุ่มลูกค้าบางส่วนอาจยังไม่ค่อยมีเงินมากนัก เพราะโดนพิษเศรษฐกิจช่วงโควิดเล่นงานอย่างหนัก ทางร้านจึงอยากให้ทุกกลุ่มลูกค้าเข้าถึงร้านของตนให้มากขึ้น เพราะดูจากภายนอกคนทั่วไปอาจจะคิดว่าราคาร้านอาหารของตน ต้องมีราคาแพงแน่นอน ทั้งการตกแต่งร้าน และบรรยากาศวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม จึงจัดทำเมนอาหารชุดประหยัดขึ้นมา

ตนยืนยันว่าอาหารชุดประหยัดราคาไม่เกิน 100 บาททุกเมนู ซึ่งค่าแรงขั้นต่ำอยู่ที่ 300 บาทต่อวัน ถ้ามากัน 2 คนก็สามารถมาทานอาหารที่ร้านของตนได้สบายๆ แต่ถ้ามากันหลายๆคนเป็นแบบครอบครัวใหญ่ หรือจะเป็นกลุ่มเพื่อนเฮฮา สามารถสั่งเมนูอาหารตระกูลโคตรของเราได้ เรามีทั้ง โคตรข้าวผัดกรรเชียงปู ที่ใช้กรรเชียงปูคุณภาพในราคากิโลกรัมละ 2,000 บาท มาใส่ให้แบบไม่ยั้งลงบนข้าวผัดที่หอมกลิ่นเนยและไข่ร้อนๆ ในราคาเพียง 999 บาท และโคตรผัดไทยกุ้งกล้ามกราม เป็นเมนูสูตรพิเศษดั้งเดิมของทางร้าน คัดกุ้งกล้ามกรามไซร์พิเศษ มาเสริฟคู่กับเส้นเล็กผักคลุกกับน้ำซอส เคียงด้วยถั่วงอกกับหัวปลี รสชาติละมุนครบรสในราคา 999 บาทด้วยเช่นกัน

ถ้าลูกค้าท่านใดอยากมาลองชิม ลองทานอาหารชุดประหยัดของทางร้าน สามารถมาได้ ร้านไหน ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าอุทยานหินเขางู อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยทางร้านจะเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ไม่มีวันหยุด หรือติดต่อสอบถามทางเพจเฟสบุ๊ค ร้านไหน อุทยานหินเขางู หรือถ้าจะสั่งจองโต๊ะล่วงหน้าสามารถโทรได้ที่เบอร์ 094-6720481 โดยทางร้านได้จัดบริการอาหารรับกลุ่มทัวร์อีกด้วย

สุจินต์ นฤภัย (เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link