สมุทรปราการ-ระเบิดแข้งฟุตบอลสานสัมพันธ์อุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ครั้งที่ 8

สมุทรปราการ-ระเบิดแข้งฟุตบอลสานสัมพันธ์อุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ครั้งที่ 8
–เมื่อเวลา 14.00 วันที่ 5 ส.ค.61 ที่สนามฟุตซอลสินสาคร เอฟซี ปารค์ ภายในนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ต.พันท้ายนรสิง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นาง โฉมบังอร ดารารัตนโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอเอส เปเปอร์ พร้อมด้วยกรรมการฝ่ายบริหาร กลุ่มบริษัทเจริญอักษร เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์อุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ครั้งที่ 8 เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมการพิมพ์ให้หันมาออกกำลังกายและตระหนักถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นระหว่างกลุ่มธุรกิจโรงพิมพ์และภาคอุตสาหกรรมการพิมพ์ โดยมี นาย วิชญสิทธิ์ ไชยหาญชาญชัย ผู้จัดการฝ่ายคลังสินค้า บ.CAS เปเปอร์ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดการแข่งขัน

–การแข่งขันในครั้งนี้ต้องการให้ภาคอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์มีความเป็นหนึ่งเดียวกันโดยมีกีฬาเป็นตัวเชื่อมซึ่งนอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันของคนในวงการเดียวกันพร้อมทั้งยังสร้างเสริมสุขภาพร่วมกายให้แข็งแรงและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์กับพนักงานในโรงพิมพ์ สร้างความสัมพันธ์อันดี รู้รักสามัคคีระหว่างกลุ่มโรงพิมพ์และธุรกิจอุสาหกรรมการพิมพ์ไทย สร้างวัฒนธรรมการกีฬาที่ดีร่วมกันของภาคอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ภายในประเทศ ส่งเสริมให้ภาคอุตสาหกรรมการพิมพ์ได้มีกิจกรรมกีฬาเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีรวมทั้งเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน
–โดยการจัดการแข่งขันฟุตบอลในปีนี้ได้กำหนดเวลาการแข่งขันระหว่างเดือนสิงหาคมไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2561 โดยมีบริษัทในอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 28 ทีม โดยแชมป์ในแต่ละลีกคือทีมที่มีคะแนนสูงสุดเมื่อทำการแข่งขันครบทุกแมตช์ชิงเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท

คำรพ 61 / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link