พบแล้ว อั๋น ธรรมศร ที่กระโดดสะพานพระราม8

พบแล้ว อั๋น ธรรมศร ที่กระโดดสะพานพระราม8

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 ส.ค. ร.ต.ท.อิทธิกร ตรีประภากร รอง สารวัตร( สอบสวน ) สน.บางโพ รับแจ้งพบศพลอยน้ำบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงสะพานกรุงธน( ซังฮี้ ) จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดพบศพอยู่บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พบศพชายมัดผม สวมเสื้อยืดแขนกุด สีดำ มีลายหลังเสื้อสีขาว 3 ขีด สวมกางเกงยีนส์ตัดขา สีน้ำเงิน ลักษณะคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่จึงลงเรือใช้เชือกผูกลากเข้าฝั่ง ก่อนจะช่วยกันนำขึ้นมาบริเวณท่าน้ำวัดประสาทบุญญาวาส ถนนดาวข่าง แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กทม. ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายธรรมสรณ์ หรืออั้น ชาภัคดี อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 189/23 ถ.ริมคลองสามเสน แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นรายเดียวกันกับที่กระโดดลงจากสะพานพระราม8 เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา

จากการสอบถามน.ส.ศุจิตราพร ขันกา อายุ 23 ปี ลูกพี่ลูกน้องนายธรรมสรณ์ กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะพบศพเวลาประมาณ 23.00 น. ( 6 ส.ค. ) ตนและกลุ่มเพื่อนประมาณ 5-6 คนนัดกันมาจุดธูป และตะโกนเรียกนายธรรมสรณ์ บริเวณบนสะพานพระราม8 ตรงจุดที่นาย กระโดดลงไปเพื่อหวังว่าจะให้พบศพโดยเร็ว จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาบอกว่าพบศพลอยน้ำจึงให้ตนมาดูว่าใช่ศพนายธรรมสรณ์ หรือไม่ เมื่อมาดูก็พบว่าเป็นศพนายธรรมศร เนื่องจากชุดที่ใส่เป็นชุดเดียวกัน อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ประมาณ 2 ปีที่แล้วนายธรรมสรณ์ เคยจะกระโดดตึกมาแล้ว 1 ครั้งแต่เพื่อนห้ามไว้ทัน และมักจะเปรยอยู่ตลอดว่าอยากจะตาย ส่วนปัญหาอื่นๆไม่น่าจะมีเพราะเป็นคนเงียบๆชอบเก็บตัว จึงคาดว่าน่าจะป่วยโรคซึมเศร้า

ด้าน ร.ต.ท.อิทธิกร กล่าวว่า เบื้องต้นในส่วนของ สน.บางโพ จะทำการสอบสวนกรณีที่พบศพเท่านั้น ส่วนการสอบสวนหาสาเหตุที่ผู้ตายกระโดดลงจากสะพานพระราม 8 เป็นของพนักงานสอบสวนสน.บวรมงคล ซึ่งหลังจากนี้จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนประสานญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คำรพ 61/ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link