นนทบุรี เปิดใจทั้งน้ำตา แม่หญิงถูกรถทับลากไปไกล 2 กิโล เผยลูกเป็นเสาหลักของครอบครัว

จากกรณีรถกระบะต้องสงสัยซิ่งรถชนนางสาวนลินี ศรีทอง อายุ 23 ปีเสียชีวิตโดยลากร่างไกลกว่า 2 กิโลเมตร ตั้งแต่หน้าหมู่บ้านศรีประวัติฟลอร่า2 จนถึงหน้าหมู่บ้านนนทรีฟลอร่า ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หนำซ้ำยังถูกรถยนต์ทับซ้ำสอง เหตุเกิดวันที่ 11 ต.ค.65 เวลาประมาณ 03.00 น.เหตุเกิดท้องที่ สภ.ปลายบาง
ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 31 ต.ค.65 นางสาวจันทร์เพ็ญ บุญพบ อายุ 45 ปี และนายสังคม ศรีทอง อายุ 50 ปี สองสามีภรรยา อาชีพทำนา พ่อและแม่ของนางสาวนลินี ศรีทอง อายุ 23 ปี(ผู้เสียชีวิต) พร้อมด้วย น.ส.ธนิดา แจ้งจำรัส หรือทนายนินู เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วีระพงษ์ รูปสวย รองสว.สส.สภ.ปลายบาง เพื่อมาให้ปากคำในฐานะผู้เสียหาย ที่สภ.ปลายบาง โดยสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง
นางสาวจันทร์เพ็ญ กล่าวทั้งน้ำตาว่า วันนี้ตนเดินทางจากจังหวัดร้อยเอ็ดมาพบพนักงานสอบสวนสภ.ปลายบาง เพื่อให้ปากคำในฐานะผู้เสียหาย ทางตำรวจก็สอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ตอนนี้ตนยังรู้สึกเสียใจและยังทำใจไม่ได้ กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะลูกสาวตนเป็นคนขยันทำมาหากินและเสาหลักของครอบครัว ทำงานส่งเงินเลี้ยงครอบครัวทุกเดือน และจะกลับมาบ้านที่จังหวัดร้อยเอ็ดปีละ 1 ครั้ง ซึ่งตนมีลูก 3 คน น้องแอนที่เสียชีวิตไปเป็นลูกคนกลาง ฐานะที่บ้านก็ไม่ได้ร่ำรวยตนกับสามีก็ทำนาที่จังหวดร้อยเอ็ด ไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายจึงให้ทางด้านทนายนินูดำเนินการเรียกร้องตามสิทธิ์ของกฎหมายต่อไป สุดท้ายอยากให้คนที่ขับรถที่ลากน้องแอนเสียชีวิตมารับผิดชอบ
ทนายนินู กล่าวว่า ความคืบหน้าล่าสุดตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำคู่กรณี รวมถึงพ่อแม่ผู้เสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างรอผลจากพิสูจน์หลักฐาน และผลชันสูตรจากหมอนิติเวช ถึงจะสามารถยืนยันได้ว่าเป็นผู้กระทำความผิดจริงก็จะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link