ตำรวจภาค 1 – ปากน้ำ ระดมมือปราบ แกะรอยคดีฆาตกรรมอำพราง ตำรวจภาค1-สืบปากน้ำ ระดมมือปราบ แกะรอยหาหลักฐาน หนุ่มปริศนา ถูกฆาตกรรมอำพรางซาดิตส์

พร้อมประกาศตามหาคนหาย หากญาติใครหายตัวไป ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ให้รีบมาแจ้งมาที่ สภ.บางแก้ว
จากกรณี หนุ่มนิรนาม ถูกฆาตกรรมอำพราง ถูกเชือกรัดคอ จนลิ้นจุกปาก โดยคนร้ายยังได้มัดเท้า-มัดขา ก่อนนำศพมาโยนทิ้งป่าละเมาะ บริเวณเลียบคลองหลวงแพ่ง หมู่ 9 ตำบลบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ร่างของผู้เสียชีวิตเริ่มมีสภาพศพเน่าแล้ว และ ยังไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน คาดว่า เหยื่อน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 30 ตุลาคม 2565 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว , ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสของผู้เสียชีวิต ว่าเป็นใคร มาจากไหน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต ต้องรอผลจากนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ ทำการตรวจสอบอีกครั้ง
อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ระบุว่า จากการตรวจสอบสภาพแวดล้อม ในบริเวณที่เกิดเหตุ ขณะนี้ทางชุดสืบสวนกำลังเก็บรายละเอียดต่างๆ ส่วนร่องรอยของเหยื่อที่ถูกฆาตกรรมนั้น ต้องรอผลการพิสูจน์จากทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อน เพราะสภาพศพเริ่มเน่า ทั้งนี้ หากใครที่มีญาติหายตัวไป ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ให้รีบมาแจ้งที่ สภ.บางแก้ว ได้ทุกเวลา

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link