ผอ.ฟ้า มอบทุนฯการศึกษา-อุปกรณ์กีฬา พร้อมติดตั้งระบบเครื่องเสียงหอประชุม

เมื่อวันที่12 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผอ.ฟ้า พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ช่อง160 จานPSI พร้อมด้วย คณะผู้บริหารบริษัทฟ้าคุ้ม จำกัด และผู้ใหญ่ใจดี ได้เดินทางไปมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2565 ให้แก่นักเรียนเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ที่โรงเรียนอนุบาลวังทรายพูน อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร โดยมอบทุนการศึกษารวมทั้งสิ้น 55 ทุน พร้อมทั้งมอบเงินเพื่อติดตั้งเครื่องเสียงภายในหอประชุม หรือที่เรียกว่าหอประชุมดอกบัวชาววัง เพื่อให้เด็กได้ทำกิจกรรมยามเช้า และภาพวาด 3 มิติหลังพระพุทธรูปสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชา พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับทางโรงเรียน เพื่อส่งเสริมให้เด็กเล่นกีฬาและออกกำลังกาย รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 105,000 บาท
ทั้งนี้ ผอ.ฟ้า พรทิพา ได้กล่าวว่า เราให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคม รวมทั้งกิจกรรมการกุศาลด้านต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง

ทางด้าน นางสาวมิ่งขวัญ ถาวรศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลวังทรายพูน ได้กล่าวว่า ตนเข้ามารับตำแหน่งได้ประมาณเดือนกว่า ในนามของครูและนักเรียนต้องกราบขอบพระคุณ ท่านผอ.ฟ้า ที่ได้มาเยี่ยมเยือนโรงเรียนพร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กเรียนดีแต่ยากจน อุปกรณ์กีฬา และงบประมาณในการติดตั้งเครื่องเสียงในหอประชุม และภาพวาด 3 มิติ ที่จะใช้ติดตั้งหลังพระพุทธรูป พร้อมกับมีการจัดการแข่งขันฟุตบอล เพื่อหารายได้ให้กับทางโรงเรียนอีกด้วย ต้องขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่าน มาณ.โอกาสนี้ด้วย
ทั้งนี้โรงเรียนอนุบาลวังทรายพูน มีนักเรียนทั้งหมด 410 คน ระดับชั้นที่เปิดสอน ระดับอนุบาล 1 – ระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link