ร้อยเอ็ด!!!!!! มทบ.27 ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาฟื้นฟูหลังประสบอุทกภัย พื้นที่ อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด!!!!!!
มทบ.27 ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาฟื้นฟูหลังประสบอุทกภัย พื้นที่ อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด
วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 พลตรี จักรพันธ์ ขันมั่น ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 พร้อมด้วย พันเอกหญิง กมลทิพย์ ขันมั่น ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 27 นำคณะผู้บังคับบัญชา คณะแม่บ้านและกำลังพลจิตอาสา ร่วมกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาและฟื้นฟูพื้นที่หลังประสบอุทกภัย ณ โรงเรียนชุมชนบ้านหมากยาง และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านเกาะแก้ว หมู่ 6 บ้านเกาะแก้ว ตำบลสามขา อำเภอโพนทราย จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธาน โดยมีจิตอาสา 904 ,จิตอาสาพระราชทานในพื้นที่ และกำลังพลจิตอาสา จาก ร.16 พัน.3 เข้าร่วมกิจกรรม

โดยได้ร่วมกันทำความสะอาดพื้นถนน และอาคารเรียน พร้อมขัดผนังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านเกาะแก้ว รวมถึงการเก็บกวาดขยะและตัดแต่งกิ่งไม้โดยรอบบริเวณ เพื่อปรับภูมิทัศน์ให้สถานที่ ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย กลับคืนสู่สภาวะปกติ
ทั้งนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 และประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 27 ร่วมเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ ให้แก่ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน หลังเกิดเหตุต้นไม้ใหญ่หักโค่นล้มทับบ้าน หลังคาเสียหาย สร้างขวัญกำลังใจให้แก่ประชาชนในพื้นที่

!!!!!!
ภาพ:ข่าว ผ่านเลนส์ 21102

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link