ปราจีนบุรี พ่อฉุนคว้าปืนขู่ลูกแจ้งตำรวจ

วันที่ 18 พย.65 เมื่อเวลา 13.30 น.สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าพ่อใช้อาวุธปืนข่มขู่จะยิงลูกชายภายในบริเวณบ้านหลังหนึ่งในเทศบาลสระบัว จึงให้สายตรวจรถยนต์รุดเข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าวภายในบ้านหลังหนึ่ง ห่างจาก สภ.300 เมตร ตำรวจได้เรียกคนที่ยืนอยู่ในบ้านออกมาพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้ข้อมูล ขณะเดียวกันมีชายหนุ่มคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปีเศษ สวมกางเกงขาสั้นใส่เสื้อแขนสั้นเดินออกมาบอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาถูกพ่อแท้ๆใช้อาวุธปืนพกสั้นออกมาขู่จะยิง ด้วยความกลัวว่าพ่อจะยิงจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือเกรงว่าพ่อจะใช้ปืนยิงจริงๆ พ่อใช้ปืนข่มขู่หลายครั้ง และพบชายสูงวัยใส่เสื้อสีฟ้านุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว กำลังนั่งทำด้ามปืนอัดลมอยู่ภายในบ้าน เมื่อตำรวจเข้ามาสอบถามชายคนดังกล่าวมีอาการตกใจที่เห็นตำรวจพร้อมอาวุธครบมือเข้ามาสอบถาม ทราบชื่อนายสิงห์ ชาวเวียงจันทน์

นายสิงห์ บอกกับตำรวจว่าทำไมลูกชายถึงแจ้งตำรวจ ไม่ได้มีอะไรเป็นพ่อลูกกัน ตำรวจได้สอบถามนายสิงห์ นายสิงห์กล่าวว่า ตนเองได้อบรมสั่งสอนนายภูมิ ซึ่งเป็นลูกชายไม่ได้ทะเลาะกันอะไรกันเลย ตำรวจได้ถามนายสิงห์ว่ากินเหล้าสูบบุหรี่หรือไม่ นายสิงห์ตอบว่าตนเองไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ และบอกว่าพ่อเป็นพ่อของลูกเคยตักเตือนใช่ไหม ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมมาลูกฝังใจเกลียดพ่อมาตั้งแต่เด็กสั่งสอนลูก ไม่ให้ไปเล่นกับเพื่อนไปเล่นกับเพื่อนทะเลาะกันลูกก็สู้เขา มีอยู่วันหนึ่งลูกไปเล่นกับเพื่อนแล้วร้องไห้กลับมาด้วยความโมโห จึงใช้สายยางตีลูก ต่อมาลูกมีอคติกับพ่อไปโรงเรียนสาย ลูกชายบอกว่าพ่อมีปืนพกสั้นอยู่ในกระเป๋ากางเกง ตำรวจจึงขอตรวจค้นภายในกระเป๋าผู้เป็นพ่อพูดจาบ่ายเบี่ยงแล้วกลบเกลื่อน ตำรวจจึงขอตรวจค้นตัว

จากการตรวจค้นตำรวจพบปืนพกสั้นขนาด.32พร้อมเครื่องกระสุนเต็มรังเพลิง ตำรวจจึงนำปืนกระบอกดังกล่าวออกมาเอาลูกกระสุนออกจากรังเพลิงเพื่อความปลอดภัย ขณะ
เดียวกัน พ.ต.อ.พิพัฒน์ เต็งถาวร ผกก.สภ.สระบัว พร้อมชุดสืบสวนเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและเชิญตัวนายสิงห์ไปสอบปากคำที่่ สภ.แต่นายสิงห์ได้โทรศัพท์โทรหาผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เคารพนับถือ ทางตำรวจจึงขอเชิญตัวไปสอบปากคำที่โรงพักและให้นำเอกสารเกี่ยวกับปืนไปให้กับทางตำรวจตรวจสอบ ว่าปืนกระบอกดังกล่าวเป็นปืนที่มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ทั้งนี้ลูกสาวและลูกชายขอไม่ให้บันทึกภาพ แต่บอกได้ว่าบอกว่าพ่อเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียวไม่ฟังใคร

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link