เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดวัยรุ่นปากน้ำถูกคู่อริยิงกลางถนน

เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดวัยรุ่นปากน้ำถูกคู่อริยิงกลางถนน
จากกรณีสามวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ่อนท้ายกันมาเจอคู่อริดักชักมีดขู่ ก่อนจะยิงถล่ม จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกยิงที่แก้มขวา เหตุเกิดบนถนนจักกะพาก ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565
ภาพจากล้องวงจรปิดที่หน้าร้านค้าใกล้เคียงที่เกิดเหตุสามารถจับภาพกลุ่มวัยรุ่นฝ่ายของผู้บาดเจ็บไว้ได้ชัดเจน โดยจากภาพวงจรปิดพบว่าขัดแย้งกับคำให้การของเพื่อนคนเจ็บที่ให้การอ้างว่ามากันแค่สามคน แต่จากภาพวงจรปิดพบว่า มีการขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมาถึง 7 คัน รวมกว่าสิบคน ก่อนจะพ้นรัศมีกล้องไปจากนั้นไม่นาน ฝ่ายเจ้าของร้านชำได้ตะโกนเรียกชายที่นั่งริมฟุตบาทหน้าร้านให้เข้ามาหลบด้านในเนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นกำลังเปิดศึกทำร้ายกันไม่กี่วินาทีต่อมาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จากนั้นพบว่ากลุ่มวัยรุ่นของฝ่ายผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีอาวุธมีดเกือบทุกรายต่างวิ่งหนีตายย้อนกลับมาเพื่อตั้งหลักจนกระทั่งอีกฝ่ายหลบหนีจึงพากันไปดูเพื่อนที่ถูกยิง
ล่าสุดเมื่อ เวลา 11.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้องของ สภ.เมือง สมุทรปราการ ระบุว่าขณะนี้ฝ่ายสืบสวนพอจะทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่ายบ้างแล้ว โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวทั้งสองฝ่ายมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

*****************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link