ราชบุรี – 25 สาวงาม มิสซิส อินเตอร์ ลงเรือตลาดน้ำดำเนินฯ กระตุ้นการท่องเที่ยว

ราชบุรี – 25 สาวงาม มิสซิส อินเตอร์ ลงเรือตลาดน้ำดำเนินฯ กระตุ้นการท่องเที่ยว

วันนี้(22พ.ย.) กองประกวด Mrs. Asia International 2022 พาผู้เข้าประกวดจำนวน 25 สาวงาม ลงเรือ เที่ยวตลาดน้ำดำเนินสะดวก จ.ราชบุรีสัมผัสแหล่งท่องเที่ยววิถีชาวบ้านริมคลองชื่อดังระดับโลก พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมไทย ที่ท่าเรือยุวันดา ตลาดน้ำดำเนินสะดวกโดยมีนางยุวันดา อุรุพงศา เจ้าของท่าเรือยุวันดา และนางฐิรัตทียา สุภาชัย ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี ให้การต้อนรับ

ด้วยบริษัท อี อาร์ เอ็ม(ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ถือลิขสิทธ์การประกวด Mrs. Asia International 2022 แต่เพียงผู้เดียวได้จัดกิจกรรมงานการประกวดระดับนานาชาติ เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมสนับสนุน การท่องเที่ยววัฒนธรรมของประเทศไทย จ.สมุทรสงคราม และจ.ราชบุรี ซึ่งในการประกวดในครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมการประกวด จากทั่วโลกมากกว่า 20 ประเทศ ที่จะเข้าร่วมการประกวด และเก็บตัวที่จ.สมุทรสงคราม ในระหว่างวันที่ 20 พ.ย. – 27 พ.ย. 65 ที่โรงแรม ณ ทรี ธารา จ.สมุทรสงคราม และถ่ายทอดสดให้ได้ชมทางเพจ ERM ในวันที่ 26 พ.ย. 65 ตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น. (รอบตัดสิน)

ในการจัดงานครั้งนี้ ทางบริษัท อี อาร์ เอ็มไทยแลนด์ ได้พาผู้เข้าประกวดเข้าเยี่ยมชมตลาดน้ำดำเนินสะดวก ชมวิถีชีวิตชาวตลาดน้ำดำเนินสะดวก รวมถึงประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจ.ราชบุรีให้เป็นที่รู้จักกับชาวต่างประเทศทั่วโลก หลังจากประสบปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดต่อโควิด-19มานานทำให้ตลาดซบเซา ซึ่งขณะนี้เริ่มมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาเที่ยวตลาดน้ำมากขึ้นแล้ว ทำให้ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเริ่มฟื้นตัวประชาชนในพื้นที่มีรายได้เพิ่มขึ้นด้วย

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link