อำเภอดอนตาล ร่วมกับมูลนิธิการกุศลจังหวัดมุกดาหาร และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกรุงเทพฯ มอบผ้าห่มกันหนาว และเครื่องอุปโภคบริโภค แก่ผู้ยากไร้และด้อยโอกาสทางสังคม

อำเภอดอนตาล ร่วมกับมูลนิธิการกุศลจังหวัดมุกดาหารและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กรุงเทพฯ มอบผ้าห่มกันหนาวและเครื่องอุปโภคบริโภค แก่ผู้ยากไร้และด้อยโอกาสทางสังคม มุกดาหาร/เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. นายชาคริต ชุมจันทร์ นายอำเภอดอนตาล ร่วมกับมูลนิธิการกุศลมุกดาหาร และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กรุงเทพฯ ร่วมมอบผ้าห่มกันหนาวและเครื่องอุปโภคบริโภค

ซึ่งประกอบด้วย ผ้าห่มกันหนาว ปลากระป๋อง น้ำตาลทราย น้ำปลา น้ำมันพืช ข้าวสาร และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แก่ผู้ยากไร้และด้อยโอกาสทางสังคม จำนวน 500 ชุด ณ หอประชุมสุธรรมบำเรอราช อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เหล่ากาชาดอำเภอดอนตาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ เจ้าหน้าตำรวจ สภ.ดอนตาล เจ้าหน้าที่ อส.อ.ดอนตาล ที่ 5 และ ชรบ. ฯลฯ เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมมอบสิ่งของ ทั้งนี้ได้มีส่วนราชการ ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาในพื้นที่อำเภอดอนตาล ได้จัดทำโรงทานอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมนำสิ่งของ มาร่วมบริจาคในครั้งนี้ด้วย

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link