ปราจีนบุรี ก๋วยเตี๋ยวร้านยายพรชามเดียวกินไม่หมด

วันที่ 23 กย.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่าที่บ้านนาไผ่รส
หมู่ที่ 3 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยยายพรซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเตาฟืน เปิดขายให้กับลูกค้าทั่วไปมีลูกค้าแวะมากินก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยร้านยายพรทุกวัน เป็นการบอกปากต่อปากว่าก๋วยเตี๋ยวร้านยายพรชามใหญ่ได้เยอะกินไม่หมดทำให้หลายคนอยากลองกินก๋วยเตี๋ยวร้านยายพร ซึ่งก๋วยเตี๋ยวร้านยายพรเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อย ก๋วยเตี๋ยวหมู เส้นเล็ก -เส้นใหญ่ หมี่เหลือง วุ้นเส้น ในระยะแรกขายราคาชามละ 30 บาท ต่อมาขึ้นราคาเป็น 50 บาทเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเป็นการขึ้นราคาตามของแพง มีรายได้วันละ 800 บาท นส.กมลวรรณ ต้นตระกูลเงิน ลูกค้าขาประจำกล่าวว่า เป็นคนในหมู่บ้านและมากินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าพรบ่อยที่สุด เพราะร้านยายพรทำก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่รสชาติอร่อยถูกปาก ทุกครั้งที่มากินก็กินไม่หมดชาม

นายธนาวุฒิ โฉมห่วง และนายภานุพงศ์ บุญภาค ลูกค้ากล่าวว่าก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยร้านนี้ได้เยอะจนเต็มชาม รสชาติอร่อยถูกปากจนกินไม่หมด

ยายอำพร สิงห์ลา วัย 70 ปีเจ้าของร้านกล่าวว่าเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเตาฟืนขายในหมู่บ้าน ซึ่งมีคนรู้จักและละแวกใกล้เคียงมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านทุกวัน ทุกคนบอกว่าก๋วยเตี๋ยวที่ร้านอร่อยถูกปาก ส่วนใหญ่จะกินไม่หมดเพราะได้เยอะ การที่ขายก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่ได้เยอะ คิดว่าก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยชามละ 50 บาท ถือว่าสมน้ำสมเนื้อสมกับราคาไม่ถูกไม่แพง ส่วนลูกค้าที่แวะเข้ามากินแล้วติดใจบอกว่าอร่อยก็ต้องขอบคุณทุกคน หากใครอยากลองกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยชามใหญ่ เชิญทุกคนแวะมาลองกินได้เปิดบริการให้ทุกวัน

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link