“รปภ.จีจีไอ.กรุ๊ป จิตใจงดงามเก็บเงินสด นำคืนส่งเจ้าของ นับแสนบาท !!

“รปภ.จีจีไอ.กรุ๊ป จิตใจงดงามเก็บเงินสด นำคืนส่งเจ้าของ นับแสนบาท !!

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2561เวลา 11.50น.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามี รปภ.ที่ดูแลความปลอดภัยในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาพระราม 2 ได้เก็บเงินสดจำนวนนับแสนบาท พร้อมกับนำส่งคืนให้กับเจ้าของอย่างครบถ้วน ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามไปยัง คุณมธุรส. นามเพราะ
รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ
บริษัทรักษาความปลอดภัยจีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด ต้นสังกัดของรปภ.คนดังกล่าว เบื้องต้นได้รับรายงานว่า นาย สุวิช ศรีอนงค์ อายุ 63 ปี เป็นพนักงานรปภ.ของบริษัทรักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด ได้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย ตรงลานจอดรถของห้าง ได้พบซองสีน้ำตาลตกอยู่บริเวณห้องน้ำชายใต้อาคารลานจอดรถ จึงนำมาฝากได้ที่จุดบริการลูกค้าเพื่อตามหาเจ้าของจากการตรวจสอบพบเงินสดจำนวน 258,000บาท อยู่ภายในซองสีน้ำตาลดังกล่าว

ในเวลาต่อมามีลูกค้าชื่อนายแดนชัย เหล่าธนานุสรณ์ ได้มาติดต่อแสดงตน ว่าได้ทำซองสีน้ำตาลตกหล่น ซึ่งภายในซองมีเงินสดจำนวน 258,000บาทและสูญหายบริเวณห้องน้ำชาย เจ้าหน้าที่ SS&R จึงตรวจสอบหลักฐานว่าเป็นของนายแดนชัยจริงจึงได้ ทำการส่งมอบคืน นอกจากนี้นายแดนชัย ยังได้มอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นสินน้ำใจให้กับนายสุวิช พนักงานรักษาความปลอดภัยผู้มีจิตใจอันงดงาม รวมทั้งชื่นชมที่สร้างความดีให้กับสถานที่และองค์กรของตนเอง ซึ่งทำให้ประชาชนที่มาใช้บริการมีความเชื่อมั่นมากขึ้นอีกด้วย!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link