วัยรุ่นโกงรหัสเกมส์โทรศัพท์มือถือ ใช้คัตเตอร์แทง,กรีดผู้เสียหาย ซ้ำยังมีการโทรหาญาติคนเจ็บให้ถอนแจ้งความ

วัยรุ่นโกงรหัสเกมส์โทรศัพท์มือถือ ใช้คัตเตอร์แทง,กรีดผู้เสียหาย ซ้ำยังมีการโทรหาญาติคนเจ็บให้ถอนแจ้งความ

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 ได้โพสต์ข้อความ ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ซึ่งมีใจความกลุ่มวัยรุ่นมีปัญหาเรื่องโกงรหัสเกมส์โทรศัพท์มือถือ จนมีการทะเลาะวิวาท และใช้คัตเตอร์แทงและกรีดผู้เสียหาย ซ้ำยังมีการโทรหาญาติคนเจ็บให้ถอนแจ้งความอีกด้วย

วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ต.อ.รัตน์เกล้า อาณานุการ ผกก.สน.บุปผาราม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 พฤศจิกายน ผู้บาดเจ็บ คือ นายปลื้ม (ขอสงวนชื่อจริง-นามสกุลจริง) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนทวีธาภิเศก ถูกทำร้ายที่บริเวณข้างสำนักงานเทศกิจ แขวงวัดกัลยา เขตธนบุรี กรุงเทพฯ และได้รับบาดเจ็บจากการถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกาย หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลตากสิน ขณะนี้อาการปลอดภัยและกลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว

พ.ต.อ.รัตน์เกล้า กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนพยานทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ผู้เสียหายถูกนายบิ๊ก คู่กรณีขอยืมพาสเวิร์ดเกมส์มือถือ(ฟีฟาย) ไปเล่น จากนั้นก็นำไอดีและพาสเวิร์ดไปขาย เมื่อผู้เสียหายทราบจึงไปสอบถาม จนสุดท้ายก็นำไปสู่การทำร้ายร่างกายในที่สุด ทั้งนี้ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อนำมาใช้ประกอบในสำนวนดคีเพื่อดำเนินการออกหมายเรียกมาให้ปากคำกับเจ้าพนักงาน

พ.ต.อ.รัตน์เกล้า เผยอีกว่า นอกจากนี้ยังทราบว่า ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุได้มีการโทรศัพท์ข่มขู่ผู้เสียหายให้ถอนแจ้งความ และทางผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จากการตรวจสอบที่พักของผู้เสียหายทราบว่าอยู่ในชุมชนบ้านช่างหล่อ พื้นที่ สน.บางกอกน้อย จากนี้จะประสานให้ตำรวจท้องที่เข้าไปดูแลเรื่องความปลอดภัยให้กับผู้เสียหายอีกด้วย ส่วนกรณีที่มีการถอนแจ้งความนั้นไม่สามารถทำได้ ซึ่งขณะนี้เป็นคดีอาญาและไม่สามารถยอมความได้ เพราะเป็นการทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธ อีกทั้งคนเจ็บยังเป็นเด็กอายุไม่เกิน 16 ปี อีกด้วย

ด้านนายกัน(ขอสงวนชื่อจริง-นามสกุลจริง) อายุ 21 ปี พยานและรุ่นพี่ของผู้เสียหาย ระบุว่า วันเกิดเหตุขณะที่กำลังเดินมาที่หน้าสำนักงานเทศกิจ ขณะนั้นหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ตะโกนเรียกให้เข้าไปหา เมื่อเดินเข้าไปคู่กรณีได้ตรงเข้ามาชกต่อยหน้าน้องผู้เสียหายทันที เมื่อเข้าไปห้ามก็โดนลูกหลงถูกต่อย ถูกเตะตัดขา จากนั้นคู่กรณีชักมีดคัตเตอร์แทงน้องปลื้มที่ใต้ราวนมซ้ายจากนั้นก็กรีดเป็นทางยาวประมาณ 5 เซ็นติเมตร จนเพื่อนในกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้าห้าม จากนั้นก็แยกย้ายกันไป ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

เบื้องต้นตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ พนักงานอัยการ มาร่วมสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อทำสำนวนคดี อีกทั้งต้องรอผลบาดแผลจากแพทย์ว่าเข้าข่ายทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ เพื่อนำมาใช้ในการพิจารณาออกหมายเรียก หรือ หมายจับ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้รับการประสานจากผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link