“กรมการสารวัตรทหารบก ร่วมกับ มูลนิธิพระราหู เยี่ยมให้กำลังใจ อส.ทพ.ได้รับบาดเจ็บ เหตุเหยียบกับระเบิดขณะลาดตระเวนพื้นที่ชายแดนไทย – พม่า!!

วันที่ 28 พ.ย.65 เวลา 10.00 น.ณ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร กรมการสารวัตรทหารบก โดยพล.ต.สันติพงษ์ มั่นคงดี เจ้ากรมการสารวัตรทหารบก ร่วมกับ มูลนิธิพระราหู”โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ และ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี(ผบช.กมค.)พร้อมด้วย พ.อ.วาธิน เปริญกุล รอง จก.สห.ทบ.,พ.อ.อภิวัฒน์ พันธุ์ขาม หน. กบร. สห.ทบ.และคณะได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ อส.ทพ.ปัญญา ทองใบ อายุ 52 ปี ตำแหน่ง พลลาดตระเวน ร้อย.ทพ.1401 ซึ่งพักรักษาตัวจากเหตุเหยียบกับระเบิดจนได้รับบาดเจ็บขณะลาดตระเวนพื้นที่ชายแดนไทย – พม่า

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 16 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา ฉก.ทัพพระยาเสือ/ร.19 โดย ร้อย.ทพ.1401 ทำการลาดตระเวนพิสูจน์ทราบพื้นที่ชายแดนไทย – พม่า บ.ตะโกล่าง ม.8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ระหว่างการลาดตระเวนในพื้นที่ อส.ทพ.ปัญญา ทองใบ อายุ 52 ปี ตำแหน่ง พลลาดตระเวน ร้อย.ทพ.1401 ได้เหยียบกับระเบิดสังหารบุคคลแบบอยู่กับที่ ไม่ทราบชนิด เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาขาด และได้ถูกส่งตัวมารักษา ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

ทั้งนั้ พล.ต.สันติพงษ์ มั่นคงดี เจ้ากรมการสารวัตรทหารบก และคณะในนาม”มูลนิธิพระราหู”ยังได้มอบกระเช้าผลไม้ และเงินบำรุงขวัญ เพื่อเป็นกำลังใจให้ครอบครัว อส.ทพ.ปัญญา ทองใบ ตามโครงการ “ส่งเสริมคนดี มูลนิธิพระราหู”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link