ชูวิทย์ ร่วมหล่อรูปเท้ายมราช ปราบมารยัน ลั่นมีหลักฐานเด็ด แฉใครเกี่ยวข้องกลุ่มทุนจีนสีเทา

ชูวิทย์ ร่วมหล่อรูปเท้ายมราช ปราบมารยัน ลั่นมีหลักฐานเด็ด แฉใครเกี่ยวข้องกลุ่มทุนจีนสีเทา

ชูวิทย์ ร่วมพิธีหล่อองค์ปู่ท้าวยมราช รุ่นเปิดทรัพย์ เบิกชีวิต ลั่นร่วมทำบุญ ปราบมารผจญ ไม่หวั่นมารขู่แนะเก็บ ตากไว้กินข้าว อุบหลักฐานเด็ดผู้เกี่ยวข้องพัวพันทุนจีน
เมื่อเวลา 18:00 น วันที่ 27 พ.ย 65 นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายกระดูกเหล็ก เป็นประธาน ในพิธีเททองหล่อองค์ เสด็จเจ้าปู่ท้าวพญายมราช มีรุ่นเปิดทรัพย์ เบิกชีวิตโดยมี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรคการเมือง และ นักธุรกิจชื่อดัง เดินทางมาร่วมพิธีดังกล่าวด้วย ณ วัดชัยสิทธาวาส ต ตะแชง อ สามโคก จ ปทุมธานี ท่ามกลางประชาชนสายบุญและสายมู มาร่วมงานพิธีจำนวนมาก ที่วัดชัยสิทธาวาส อ สามโคกจังหวัดปทุมธานี โดยในพิธีมี นายอนันต์ชัยไชยเดช ทนายกระดูกเหล็ก เป็นประธานในพิธี ซึ่งมีประชาชนสายบุญและสายมูมาร่วมงานในพิธีกว่า 500 คนซึ่งในพิธีบวงสรวงและทำบุญ นายชูวิทย์ ได้เข้าร่วมพิธีทุกขั้นตอนตั้งแต่สักการะและจุดธูปบวงสรวง

นายชูวิทย์ กล่าวว่า มาร่วมพิธีดังกล่าวเพื่อร่วมทำบุญปัดเป่ามารผจญให้พ้นภัย เพราะช่วงนี้ชีวิตมีมารแต่จะเป็นมารประเภทใดตนไม่หวั่นเพราะเห็นมีแต่มารขี้ขู่ซึ่งไม่รู้จะขู่ทำไมเพราะตนไม่ได้กลัวดังนั้นหากมารมีปากควรเก็บไว้กินข้าวน่าจะดีกว่า ส่วนที่ใครบางคนบอกว่าเป็นมือปราบ 100 ศพ เพิ่งเคยได้ยินเช่นกันเลยไม่รู้เป็นแค่เรื่องแต่งหรือไม่ ข้องใจว่าร้อยศพนี้ เป็นที่บางกอกน้อยหรือไม่ในวงไพ่หรือเปล่า
นายชูวิทย์ กาวทิ้งท้ายย้ำแบบติดตลกว่าพูดถึงมารผจญ อย่างไรก็ตามพรุ่งนี้ นายชูวิทย์ ยามว่า มีหลักฐานเด็ดที่จะเปิดเผยให้เห็นถึงกลุ่มผู้เกี่ยวข้องกับกรณีข่าวฉาวที่เกิดขึ้นโยงถึงกลุ่มสีเทาจีนอาจเป็นรูปภาพหรือข้อมูล พร้อมแจ้งให้ทุกคนจับตา แต่เรื่องนี้ไม่มีแถลงข่าว แต่จะเปิดเผยอย่างไรรอติดตาม
l e k เรียบเรียงรายงานรอติดตามตอนต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link