ราชบุรี หนุ่มโรคซึมเศร้ากระโดดแม่น้ำจมหาย กู้ภัยยังหาร่างไม่พบ

ราชบุรี – หนุ่มโรคซึมเศร้า กระโดดแม่น้ำจมหาย กู้ภัยยังหาร่างไม่พบ เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 พ.ย.65 รับแจ้งมีคนกระโดดแม่น้ำฆ่าตัวตาย บริเวณโป๊ะริมแม่น้ำแม่กลอง ริมเขื่อนหาดทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมจนท.ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณโป๊ะท่าน้ำ จุดขายอาหารเลี้ยงปลา พบรองเท้าแตะสีดำของผู้สูญหายวางอยู่ พร้อมพบ นางนงนุช กิตติธนคุณานันต์ อายุ 70 ปี แม่ของผู้สูญหาย ยืนรอให้การกับทางจนท.ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยให้การว่า ผู้สูญหาย คือ นายนำโชค หรือ เอ็กซ์ กิตติธนคุณานันต์ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 7 อ.โพธาราม โดยก่อนเกิดเหตุ เธอออกมาซื้อข้าวให้ลูกกิน พอกลับมาถึงบ้านมีคนข้างๆบ้าน มาบอกว่าเห็นลูกชายกระโดดลงไปในแม่น้ำแม่กลอง ตอนนั้นเธอตกใจมาก เพราะลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานหลายสิบปี แต่เธอพยายามให้กินยาตลอด ก่อนหน้านั้นลูกชายมักจะบอกว่า อยากตายและบอกเธอว่า จะทำไรก็ห้ามความคิดไม่ได้ และถ้าเขาตายไป แม่ก็อย่าเสียใจนะ ซึ่งที่ผ่านมาลูกชายเคยใช้มีดแทงตัวเอง และเคยจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่ก็มีคนมาช่วยไว้ทัน จนมาครั้งนี้ เมื่อ 3 วันก่อนลูกชายพูดถึงแต่เรื่องอยากตาย และเหมือนมีคนค่อยสาปแช่งเขา หลังทางจนท.ที่ตำรวจได้ทราบเรื่องราว จึงได้ให้ทางจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ประสานชุดประดาน้ำของกู้ภัยสว่างราชบุรี ทำการลงค้นหาแต่ยังไม่พบ จนทำให้ผู้เป็นแม่ของผู้สูญหาย ต้องจุดธูปบนบาน ขอให้เจ้าแม่คงคาช่วยให้จนท.กู้ภัยพบร่างของลูกชาย แต่การค้นหาก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นช่วงน้ำลึกและน้ำไหลแรง ทำให้ทางจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ต้องประสาน ชุดประดาน้ำจามูลนิธิประชานุกูล และมูลนิธิสรรพราเชนทร์ จ.สมุทรสงคราม ลงค้นหาผู้สูญหาย โดยใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบ

ขณะที่ นายนฤพล โพธิ์พุทธรักษา อายุ 67 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนได้มานั่งขายอาหารปลาอยู่ที่โป๊ะดังกล่าว และได้ยินเสียงดังคล้ายคนกระโดดน้ำ แต่ตอนแรกคิดว่าเป็นปลากระสูบ จนคนที่มาให้อาหารปลาตะโกนบอกว่า มีคนกระโดดน้ำ ตนจึงมองลงไปก็พบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นลูกชายของแม่ค้า ที่ขายของอยู่ตรงตลาดหอนาฬิกา และมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ตนจึงพยายามบอกให้เขาขึ้นจากน้ำ แต่เขาทำทีเหมือนจะเล่นน้ำ ก่อนสักพักเขาจมหายไปและไม่โพล่ขึ้นมาอีกเลย ตนจึงรีบแจ้งจนท.ให้มาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการเสียแล้ว https://drive.google.com/file/d/14QLM1lEgnQp2M45DEJxmM4MNTf8hZxwM/view?usp=share_link

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link