ราชบุรี ตะลึง กู้ภัยเจอพระศิวะ อยู่ในแม่น้ำ กู้ขึ้นมา ชาวบ้านแห่ตีตัวเลข

ราชบุรี – ตะลึง! กู้ภัยเจอพระศิวะ อยู่ในแม่น้ำกู้ขึ้นมาชาวบ้านแห่ตีตัวเลข ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เมื่อช่วงเย็ยวันที่ 29 พ.ย. ขณะที่จนท.ชุดประดาน้ำของกู้ภัยสว่างราชบุรี พร้อมมูลนิธิประชานุกูล และมูลนิธิสรรพราเชนทร์ จ.สมุทรสงคราม เข้าทำการค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ บริเวณริมเขื่อนหาดทรายโพธาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งระหว่างนักประดาน้ำของกู้ภัยสว่างราชบุรี ทำการลงค้นหาผู้สูญหายได้ไปสัมผัสกับวัสดุบางอย่างที่จมอยู่ใต้แม่น้ำ จึงได้กู้วัตถุดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำ และพบว่า เป็นองค์หล่อ พระศิวะ พระแม่อุมา และพระพิฆเนศ ซึ่งทำจากเนื้อทองเหลือง นอกจากนี้ยังพบสายประคำ คล้องอยู่ที่องค์รูปองค์หล่อด้วย

โดยภายหลังจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ได้นำองค์หล่อพระศิวะ พระแม่อุมา และพระพิฆเนศ ต่างมีชาวบ้านที่มาดูการค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ แห่มาดูที่องค์หล่อดังกล่าว เป็นจำนวนมากและส่องหาตัวเลขเพื่อจะนำปเสี่ยงโชคในงวด วันที่ 1 ธ.ค.นี้ โดยที่องค์หล่อชาวบ้านพบตัวเลขเป็นเลข 171, 191, 358, 58 และ 25 ขณะที่ญาติของผู้สูญหายใต้น้ำ ได้มากราบไหว้และขอให้ทางจนท.กู้ภัย เจอร่างของผู้สูญหายใต้น้ำโดยเร็ว ซึ่งต่อมาไม่นานทางจนท.กู้ภัย ก็พบเจอร่างของผู้สูญหายใต้อย่างที่ทางญาติได้ขอไว้กับทางองค์หล่อ พระศิวะ พระแม่อุมา และพระพิฆเนศ

นายอัครวัชร แสงจันทร์ จนท.นักประดาน้ำของกู้ภัยสว่างราชบุรี ผู้พบเจอองค์หล่อพระศิวะ พระแม่อุมา และพระพิฆเนศ เปิดเผยว่า ในระหว่างการค้นหา มือของตนได้ไปสัมผัสกับวัตถุสิ่งของบางอย่าง ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นวัตถุอะไร จึงแจ้งให้หัวหน้าชุดนักประดาน้ำทราบ ก่อนจะมีคำสั่งให้ตนกู้วัตถุดังกล่าวขึ้นมา จึงพบว่าเป็นองค์หล่อ พระศิวะ พระแม่อุมา และพระพิฆเนศ ซึ่งหลังนำของจากน้ำ เพื่อนๆกู้ภัยต่างพากันมามุ่งดู ทำให้ชาวบ้านที่มาเฝ้าดูการค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำมามุ่งดูด้วย แตะต่างนำตัวเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชคกัน

https://drive.google.com/file/d/1xlvhUXBh98F1FRHWOw85gbqRRpm75S5L/view?usp=share_link

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link