นายอำเภอดอนตาล เตรียมความพร้อมต้อนรับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่จะลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการบริหารจัดการน้ำ ที่จังหวัดมุกดาหาร

นายอำเภอดอนตาลเตรียมความพร้อมต้อนรับพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่จะลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการบริหารจัดการน้ำที่จังหวัดมุกดาหาร
มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2565 นายชาคริต ชุมจันทร์ นายอำเภอดอนตาลพร้อมเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนในอำเภอดอนตาลลงพื้นที่ โครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำห้วยบังอี่ ต.โพธิ์ไทร อ.ดอนตาลจ.มุกดาหาร เพื่อเตรียมความพร้อมต้อนรับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.)มีกำหนดลงพื้นที่ตรวจราชการเพื่อติดตามความก้าวหน้าการบริหารจัดการน้ำ ตามมาตรการรองรับฤดูแล้ง ปี 2565/2566 และโครงการพัฒนาแหล่งน้ำต่างๆ ในพื้นที่ จังหวัดมุกดาหาร ในวันที่ 2 ธันวาคม 2565 นี้

และในเวลา 10.30 น. ของวันที่ 2 ธ.ค.65 รองนายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมติดตามความก้าวหน้าการบริหารจัดการน้ำตามมาตรการรองรับฤดูแล้ง และโครงการพัฒนาแหล่งน้ำต่างๆ ในพื้นที่ พร้อมมอบนโยบาย ณ ห้องประชุมแก้วกินรี ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร โดยมี ดร.สุรสีห์ กิตติมณฑล เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช) บรรยายสรุปการบริหารจัดการน้ำในภาพรวม

จากนั้น ช่วงบ่าย พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจพื้นที่โครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำห้วยบังอี่ ต.โพธิ์ไทร อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร
โครงการขุดเจาะน้ำบาดาลและสูบน้ำด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ณ บ้านนาดี หมู่ 8 ต.ดงมอน อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link