คนงานขึ้นไปเชื่อมเหล็กสถานีรถไฟฟ้าเกิดพลัดตกลงมาดับคาที่

คนงานขึ้นไปเชื่อมเหล็กสถานีรถไฟฟ้าเกิดพลัดตกลงมาดับคาที่
เมื่อเวลา 01.30 น วันที่ 4 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีคนงานก่อสร้างพลัดตกจากสถานีรถไฟฟ้า สายสีเหลือง เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสถานีศรีด่าน ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้า บนถนนศรีนครินทร์ ขามุ่งหน้าเทพารักษ์ พบร่างนายบรรพต อาษาพนม อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร นอนจมกองเลือดแน่นิ่งอยู่บนถนน สภาพหัวซีกขวายุบ กระแขนขวาหักจนโพล่ออกมา และกระดูกหลายท่อนหัก ที่เอวมีอุปกรณ์เซฟตี้ติดอยู่ที่ตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจอยู่หน้า แต่ไม่เป็นผล แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตคนงานชายคนดังกล่าวไว้ได้ โดยเสียชีวิตตรงจุดเกิดเหตุ
จากการสอบถามนายธนชิต ปัญจันทร์สิงห์ อายุ 25 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเอง เพื่อนและผู้เสียชีวิต มากัน 4 คน มาตั้งแต่ช่วงประมาณ 4 ทุ่ม โดยผู้เสียชีวิตได้ขึ้นไปเชื่อมเหล็ก ตอนเกิดเหตุได้ทำงานกันอยู่ 2 คน ที่ด้านบน ตนเองไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตร่วงมาได้อย่างไร เพราะทุกคนที่ขึ้นไปทำงานมีอุปกรณ์เซฟตี้ทุกคน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเชิญตัวผู้ร่วมงาน และ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ไปสอบปากคำที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link