ปราจีนบุรี สาวเครียดคว้าปืนยิงตัวตายคาห้องพัก

ปราจีนบุรี สาวเครียดคว้าปืนยิงตัวตายคาห้องพัก

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 4 ธค.65 ร.ต.อ.ชัยยงค์ อำพันเสน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี แจ้งว่ามีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักบ้านพักเลขที่ 285 หมู่ 1 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีและทีมนิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่บนเตียงนอนและพบปืนพกสั้นกล็อกตกวางอยู่บนที่นอน ผู้เสียชีวิตถูกยิงเข้าที่ลิ้นปี่ทะลุอกซ้าย 1 แห่งทราบชื่อผู้ตายคือนางสาวจินดารัตน์ วงค์ศรีแก้ว อายุ 30 ปี คณะเกิดเหตุสามีและลูกไม่ได้อยู่บ้านออกไปธุระข้างนอกโดยมีผู้ตายอยู่ในห้องเพียงลำพัง

จากการสอบถามคุณป้าคำพลอย คูณเมือง เพื่อนบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกล่าวว่าก่อนเที่ยงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดจึงวิ่งเข้ามาดูพบว่า ผู้ตายนอนหายใจรวยรินอยู่บนที่นอน จึงรู้ว่าผู้ตายใช้ปืนยิงตัวเองอยู่ภายในห้อง ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุประมาณ 1 ชั่วโมงนายกฤษณพงศ์ วงศ์ศรีแก้ว สามีและลูกของผู้ตายออกจากบ้านบ้านไปก่อนหน้านี้ จึงโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

นายแดง ผลกระโทก พ่อของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ลูกสาวเคยบ่นให้ฟังว่าเครียดเรื่องหนี้สิน 30,000 บาท ตนได้พยายามให้กำลังใจลูกสาวและไม่คิดว่าลูกสาวจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย เหตุน่าจะเกิดจากความเครียดที่ไม่มีเงินใช้หนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจหาเขม่าดินปืนจากตัวสามีของผู้เสียชีวิตจึงมอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่ไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ ประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link