พ่อลูกอ่อนชาวเมียนมาร์ไปต่อว่าเพื่อนข้างห้องเมาเสียงดัง ถูกบุกมาบีบคอถึงห้องสวนด้วยสากไม้ตีหัวแตก

พ่อลูกอ่อนชาวเมียนมาร์ไปต่อว่าเพื่อนข้างห้องเมาเสียงดัง ถูกบุกมาบีบคอถึงห้องสวนด้วยสากไม้ตีหัวแตก
เมื่อเวลา 00.01 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ร.ต.ต.อรุณ ภักดี รอง.สวป.สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ถูกชาวบ้านนำมาขอความช่วยเหลือ ที่ อบต.บางยอ ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจุดป้องกันปราบปราม และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ภายใน อบต.บางยอ พบรถสองแถว ที่ท้ายรถพบนายโจนาย อายุ 24 ปี ชาวเมียนมาร์ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง จากการสอบถามผู้ที่พาผู้ได้รับบาดเจ็บมาทราบว่าเหตุเกิดที่ บ้านที่ 14/4 หมู่ 6 ซอยเพชรหึงษ์ 50 ตำบลบางกอบัว อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ถูกแบ่งเป็นห้อง ให้คนงานอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทางไปตรวจสอบ ที่ชั้น 2 ภายในห้องของนายโมจ่อ อายุ 37 ปี ชาวเมียนมาร์ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ พบคราบเรือดบริเวณฝาผนังห้อง บนที่นอน และพบสากกะเบือไม้ ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร มีคราบเลือดติดอยู่ ตกอยู่ในห้อง ส่วนภายในห้องของนายโจนาย พบอาหารและขวดเหล้าขาวอยู่กลางห้อง ผนังที่ฝั่งที่กับของผู้ก่อเหตุแตก
จากการสอบถาม นาย อ๋อ อายุ 27 ปี ชาวเมียนมาร์ ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นน้องเมียของนายโมจ่อ (ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า ตนเองอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุ นายโจนาย (คนเจ็บ) นั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อนในห้อง มีอาการเมาส่งเสียงดัง ขณะนั้น นายโมจ่อ (ผู้ก่อเหตุ) ได้นอนพักผ่อนอยู่กับเมีย และ ลูกชาย วัย 2 ขวบ ได้เดินไปบอกให้เบาเสียง เพราะลูกชายนอนไม่ได้ จากนั้น นายโจนาย (คนเจ็บ) ไม่พอใจได้เดินเข้าไปในห้องของ นายโมจ่อ (ผู้ก่อเหตุ) แล้วไปบีบคอต่อหน้าต่อตาลูกเมีย นายโมจ่อ (ผู้ก่อเหตุ) เลยคว้าสากกะเบือที่ลูกชายหยิบมาเล่นบริเวณห้องนอนฟาดหัว นายโจนาย (คนเจ็บ) ไป 1 ครั้ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ แล้วล้มลงไปนอนนิ่ง จนมีเพื่อนร่วมงานมาช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายโมจ่อ (ผู้ก่อเหตุ) พร้อมของกลางสากกะเบือที่ใช้ก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

****************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link