ร้อยเอ็ด !!!!!!      คณะกรรมาธิการการเงิน การคลัง สถาบันการเงินและตลาดการเงิน สภาผู้แทนราษฎรจัดสัมมนาทางวิชาการการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของประชาชนและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อยกระดับเศรษฐกิจฐานราก

ร้อยเอ็ด !!!!!!
คณะกรรมาธิการการเงิน การคลัง สถาบันการเงินและตลาดการเงิน สภาผู้แทนราษฎรจัดสัมมนาทางวิชาการการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของประชาชนและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อยกระดับเศรษฐกิจฐานราก
เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด
ดร.ฉลาด ขามช่วง กรรมาธิการที่ปรึกษา คณะกรรมาธิการการเงิน การคลัง สถาบันการเงินและตลาดการเงิน สภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานเปิดการจัดสัมมนาทางวิชาการเรื่อง “การเข้าถึงแหล่งเงินทุนของประชาชนและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อยกระดับเศรษฐกิจฐานราก” โดยมี หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด ท้องถิ่นจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการอำเภอโพธิ์ชัย ผู้บริหารท้องถิ่น ภาคเอกชน ภาคประชาชน ภาคประชาสังคม ธนาคาร ธ.ก.ส. ธนาคารออมสิน และประชาชนชาวอำเภอโพธิ์ชัย เข้าร่วมกิจกรรม
ดร.ฉลาด ขามช่วง กรรมาธิการที่ปรึกษาฯ กล่าวว่า การดำเนินการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากถือเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาระบบเศรษฐกิจของประเทศและเป็นการยกระดับรายได้ของประชาชนภายในประเทศให้มีรายได้สูงขึ้นตามลำดับ ตลอดจนเป็นการกระจายรายได้ให้แก่ประชาชนอย่างทั่วถึงและยังเป็นการวางรากฐานที่มั่นคงแก่ระบบเศรษฐกิจของประเทศไทยในอนาคต การจัดสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริหารท้องถิ่น และประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของประชาชน ให้ผู้บริหารท้องถิ่นและประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการเข้าถึงแหล่งเงินทุนต่าง ๆ และเป็นการเตรียมความพร้อมให้ประชาชนสามารถดำรงชีพได้อย่างเหมาะสมภายใต้สภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างคณะกรรมาธิการกับประชาชนในเรื่องเกี่ยวกับปัญหาการเข้าถึงแหล่งเงินทุน
ผู้เข้าร่วมสัมมนา ประกอบด้วยผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่อำเภอโพธิ์ชัย จำนวนทั้งสิ้น 270 คน มีระยะเวลาในการสัมมนา 1 วัน

!!!!!!!!!
ภาพ:ข่าว ผ่านเลนส์ 21102

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link