ราชบุรี เด็กนร. 14 ซิ่งจยย.ชนประสานงานกับกระบะดับคาที่

ราชบุรี – เด็กนร. 14 ซิ่งจยย.ชนประสานงานกับกระบะดับคาที่ ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัด ขณะน้องเด็กนักเรียนวัย 14 ปี ขับรถจยย.มาด้วยความเร็ว ก่อนจะพยายามแซงรถพ่วงซาเล้ง จนเสียหลักข้ามเลนส์ชนประสานรถยนต์กระบะ จนทั้งคนทั้งรถกระเด็นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 ธ.ค.65 ร.ต.อ.วัชระ พลผาสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันที่หน้า อบต.สร้อยฟ้า ม.3 ต.สร้อยฟ้า อ.โพธาราม จนมีเด็กนักเรียนเสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุสีน้ำเงิน ทะเบียน บพ-6533 ราชบุรี ด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนจนพังยับ มี นายสมิทธ์ เดชสาร อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 19/2 ม.7 ต.ชำแระ อ.ดพธาราม เป็นคนขับรถยนต์กระบะ ยืนรอให้การกับจนท.ตำรวจในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปเล็กน้อยพบซากรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กทม 892 อุตรดิตถ์ ถูกชนจนกลายเป็นเศษเหล็ก จนรถพุ่งกระเด็นไปที่บริเวณหน้าป้าย อบต.สร้อยฟ้า ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.นภสินธุ์ หรือน้องอะตอม แสนกรุง อายุ 14 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ สภาพศพคอหักและบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง นายสมิทธ์ คนขับรถยนต์กระบะให้การว่า ตนกำลังเดินทางจะไปรับแฟนสาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถจยย.ของน้องผู้เสียชีวิต ขับมาด้วยความเร็วและแซงรถพ่วงซาเล้งขึ้นมา แล้วอยู่ๆรถของน้องนักเรียนก็เสียหลักพุ่งข้ามเลนส์มาหารถตน ทำให้ตนหักหลบไม่ทันแล้วชนเข้าอย่างจัง จนรถของน้องและตัวน้อง กระเด็นไปตกบริเวณหน้าป้ายอบต.สร้อยฟ้า ตนจึงรีบลงจากรถไปช่วยเหลือและแจ้งจนท.ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ขณะที่ นางนพศิลป์ แสนกรุง อายุ 38 ปี แม่ของผู้ตายเล่าว่า เธอมีลูกชาย 4 คน ส่วนคนที่เสียชีวิตเป็นลูกชายคนที่ 2 เป็นเด็กดี ขยันเรียน โดยปกติลูกชายจะไม่ใช้เส้นทางนี้กลับมา แต่ทำไมวันนี้ถึงขับมาเส้นทางนี้ก็ไม่รู้ ซึ่งเมื่อ 4 ปีก่อนเธอก็ได้เสียลูกชายคนโตไปจากเหตุการณ์รถชน ทำให้เธอและสามีเสียใจมากจนทำใจไม่ได้ เธอกับสามีก็ขอขอบคุณจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ที่มอบโลงศพให้เธอนำร่างน้องไปประกอบพิธีตามศาสนาที่วัดบ้านหม้อ เพราะครอบครัวของเธอก็มีฐานะยากจน เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมประสานขอดูภาพกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุของ อบต.สร้อยฟ้า พบว่าน้องผู้เสียชีวิต ได้ขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้แซงรถพ่วงซาเล้ง และเสียหลักข้ามเลนส์จนไปชนประสานงานกับกระบะที่วิ่งสวนมา จนรถและร่างกระเด็นตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

https://drive.google.com/file/d/1im3p_5lv7fxf-NZCtNLnhmojTW5eJYYF/view?usp=share_link

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link