ชัยภูมิ ผงะพบศพสาวนิรนามหน้าตาดี ถูกฆ่ารัดคอทิ้งศพหมกป่าริมทาง

ชัยภูมิ#ผงะพบศพสาวนิรนามหน้าตาดีถูกฆ่ารัดคอทิ้งศพหมกป่าริมทาง ห่างตู้ยาม ตำรวจคาดถูกฆ่าตายจากที่อื่นก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางคดี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.โฆศล นิ่มพิลา สว.สอบสวนสภ.อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพหญิงสาวหน้าตาดี ชาวไทยไม่ทราบชื่อพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ บริเวณ กม.ที่11 ริมถนนสายอำเภอแก้งคร้อ-ต.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ห้างจาก อบต.บ้านแก้ง ประมาณ 500 เมตร จึงรุดออกไปตรวจสอบพร้อมกับด้านพ.ต.อ.พ.ต.อ.คำพล โนนุช ผกก.สภอ.แก้งคร้อและและนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐานชัยภูมิ แพทย์เวร รพ.แก้งคร้อ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแก้งคร้อ
ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสายริมถนนสาย แก้งคร้อ-หนองเรือ ห่างจากที่พักสายตรวจ ข้างๆ อบต.บ้านแก้ง ที่เป็นปากทางเข้าบ้านโนนส้มกบ หมู่4 ต.บ้านแก้ง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ
พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวหน้าตาดีผมยาว สูงประมาณ 150-155 ซม. อายุราว 30-35 ปี ไม่ทราบชื่อ นามสกุล และสัญชาติ นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงยีนแบบวัยรุ่น ยกทรงสีดำ ที่ขาด้านซ้ายและหัวนิ้วโป้งขวา มีรอยสักอักษรตัวหมายเลข 2.4 ค้นในตัวไม่พบเอกสารหรือหลักฐานที่ระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน นอกจากพวงกุลแจรถ จยย.ฮอนด้าอยู่ในกระเป๋าเสื้อ ในที่เกิดเหตุไม่รองรอยการต่อสู้และ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน จึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปชนสูตร ที่ รพ.ชัยภูมิ เพื่อ ให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการตายรวมถึงตรวจสอบว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่
นายประมวล ไทยทวี อายุ 58ปีประธานสภา ต.บ้านแก้ง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เผยว่า เมื่อช่วงเช้าได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบสาวผมยาว หน้าตาดี นอนเสียชีวิต ในสภาพ ที่คอมีรอยช้ำ สวมเสื่อโปโร สีชมพู และสวมเสื้อแขนยาวสีเทา สวมกางยีน และมีรอยขาโคลน สไตล์แฟร์ชั่น และมีรอยสัก ที่บริเวณ ข้อมือฝั่งนิ้วโป่งขวาเป็นตัว N และที่ข้อเท้าซ้าย เป็นตัว X หรือคล้ายเลข4และจุดบนเลข 2ข้างศพพบ พวงกุญแจรถ จยย.ฮอนด้า อยู่ในจุดเกิดเหตุด้วย ที่ริมถนนสายแก้ง-หนองเรือหลักกิโลเมตรที่11 ห่างจากป้อมตำรวจ ต.บ้านแก้ง ประมาณ 200เมตร ปากทาง สอบถามผู้นำหมู่บ้านและเพื่อนบ้านไม่มีคนรู้จักผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

ด้านพ.ต.อ.พ.ต.อ.คำพล โนนุช ผกก.สภอ.แก้งคร้อ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้ตายเสียชีวิตอย่างมีปริศนาอยู่ในป่าละเมาะริมถนนห่างจาก อบตานแก้ง 500 เมตร ปากทางเข้าบ้านโนนส้มกบ หมู่4 ต.บ้านแก้ง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบพบบริเวณลำคอมีลอยเขียวช้ำ คาดว่าถูกรัดคอ จนเลือกไหลทะลักออกจากจมูกและปาจนเสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนคว่ำ จึงสันนิษฐานว่า ท่าทางการตายน่าจะนอนหงาย เสียชีวิตมาจากที่อื่นแล้วถูกนำศพมาทิ้ง ส่วนผู้ตายจะเป็นใคร ถูกฆาตกรรมด้วยสาเหตุใด และถูกข่มขืนด้วยหรือไม่นั้น ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน จากการดูด้วยตาเปล่าไม่พบร่องรอยการข่มขืนแต่อย่างไร ซึ่งเรื่องนี้จะมีการส่งศพเพื่อตรวจสอบหาร่องรอยการข่มขืน พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนฯเร่งหาข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตคือใครในเบื้องต้นเสียก่อน
ซึ่งหากใครสงสัยว่าจะเป็นญาติ สามารถมาดูภาพถ่ายรูปพรรณ รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่และรอยสักที่อยู่ในตัวของผู้ตายได้ที่ สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิหรือโทร.044882887 หรือ0892803954 เพื่อจะได้ใช้เป็นข้อมูลในการสืบสวนคลี่คลายคดีนี้ และติดตามจับกุมคนร้ายไม่ทราบจำนวนที่ลงมือฆ่าหญิงสาวรายนี้อย่างโหดเหี้ยมต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link