ฉลองรถยนต์ซื้อมาแค่วันเดียว พระยังไม่ทันได้เจิม พุ่งชนซะก่อนในวัดสารอด

ฉลองรถยนต์ซื้อมาแค่วันเดียว พระยังไม่ทันได้เจิม พุ่งชนซะก่อนในวัดสารอด

วันที่ 31 ธันวาคม 2565
เวลา 07.30 น.

พันตำรวจตรี ภคสิทธิ์ ดิสระ สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนรถยนต์และสิ่งของภายในวัดสารอด จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู มาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในวัดสารอด ซอย สุขสวัสดิ์ 44 แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร บริเวณหน้าโบสถ์ พบรถยนต์ คันสีขาวชนกับรถกระบะสีเขียวภายในเต้นท์หน้าโบสถ์และยังมีร่องรอยของความเสียหายที่ฐานวางพานพุ่มรูปฉายาลักษณ์แตกหัก ส่วนบริเวณรอบๆ พบร่องรอยของการเฉี่ยวชนระหว่างทางเป็นกระถางต้นไม้ล้มระเนระนาด ไปกระแทกกับรถยนต์ที่จอดในเต้นท์อีก 2 คัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บใดๆ ส่วนรถคันเกิดเหตุ นั่งมากัน 2 คน มีลักษณะคล้ายคนดื่มมา ในรถมีถุงขนมปัง กล่องข้าว และขวดเหล้าขาว ขวดน้ำ ถุงอาหารใส่บาตร ส่วนรถคันเกิดเหตุเป็นรถยนต์ BMW ทะเบียน 2 ขฌ 4374 กรุงเทพมหานคร สีขาว
รถกระบะ มาสด้า ทะเบียน 2 กณ 5278 กรุงเทพมหานคร สีเขียว โดนชน
ส่วนรถยนต์ BMW ทะเบียน ฐข 9949 กรุงเทพมหานคร สีบอล์นเงิน และ รถยนต์ City ทะเบียน กพ 6790 นครปฐม สีบอล์นเงิน โดนกระถางล้มใส่ เสียหายเล็กน้อย

สอบถามจาก ช่างกี้ เป็นเด็กวัด บอกว่า ตนเดินกลับเข้ามาเห็นรถคันนี้ตอนแรกก็จอดอยู่ สักพักก็ออกรถแต่แบบตีโค้งไปเลย เหยียบคันเร่งแล้วไปเลยไปชนดังโครม นั่งมากัน 2 คน น่าจะเมาด้วย

ส่วนคนขับเป็นชายวัย อายุ 53 ปี บอกว่า ตนเพิ่งซื้อรถคันนี้มาเมื่อวาน เช้านี้เลยจะมาหาพระอาจารย์ เพื่อ นิมนต์ให้ช่วยเจิมรถให้ และมาทำบุญด้วย ตั้งแต่ซื้อมาเมื่อวานตนก็จอดไว้ที่บ้าน เพิ่งขับออกมาเช้านี้ มาวัด พอตนมาถึงก็จอดเพื่อถามว่า ศาลาเจ้าอาวาสอยู่ทางไหน พอตนจะขับไปก็เอารถไม่อยู่แล้ว เหยียบคันเร่งแล้วเบรคไม่อยู่ เลยหักหลบไปทางที่ไม่มีคน ดีที่ไม่พุ่งชนในศาลาไม่งั้น แย่มากกว่านี้แน่

เบื้องต้นรถยนต์เสียหายทั้งหมด 4 คัน รวมคันที่ชน เกิดจากรถยนต์คันก่อเหตุได้พุ่งชนกระถางต้นไม้ตามทาง ทำให้กระถางไปกระแทกรถยนต์ที่จอดในเต้นท์ แล้วคนขับหักหลบไปทางขวาจึงไปชนเต้นท์และฐานวางพานพุ่มรูปฉายาลักษณ์และรถยนต์ที่จอดในเต้นท์หน้าโบสถ์อีกที ส่วนรายละเอียดที่แน่ชัด ต้องให้เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับไปสอบสวนเพิ่มเติม และยกรถยนต์คันก่อเหตุ และคันเสียหายเข้า สน. เพื่อลงบันทึกขัอมูลเพิ่มเติมทำสำนวนคดีต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link