ชายวัย 47 ดิ่งชั้น 3 ดับปริศนา

ชายวัย 47 ดิ่งชั้น 3 ดับปริศนา
เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 44/123 หมู่ 3 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์สูง 3 ชั้น ที่บริเวณหน้าบ้านพบร่างนายสุพัฒ จันคำ อายุ 47 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่พื้น ขาขวาและคอหัก ที่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตายไม่พบสิ่งผิดปกติ ที่ระเบียงด้านนอกพบรองเท้าหูหนีบ 1 คู่ ถูกถอดอยู่โดยหันหน้าออกไปทางด้านนอก
จากการสอบถามนายวิไล เพียโคตร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนร่าเริง กินเหล้าเมาแล้วชอบร้องเพลงและรำอย่างนี้เป็นประจำ ก่อนหน้านี้เคยเข้ารักษาตัวเนื่องจากติดเหล้าอย่างหนักไม่กินข้าว ก่อนหน้านี้เขาเลิกกินเหล้ามาได้ 2 วันแล้ว เขาบอกจะเลิกเหล้าท้องรับไม่ไหว ก่อนเกิดเหตุก็นั่งคุยกันอยู่ข้างล่าง โดยก่อนที่เขาจะขึ้นไปได้เดินไปพูดกับเพื่อนอีกคนว่าจะไปแล้ว ก่อนที่เขาจะเดินขึ้นห้องไป ขณะนั้นตนนั่งจิบเบียร์สูบบุหรี่อยู่หน้าร้าน ตนมองไปข้างหน้าเขาก็หล่นลงมาหน้ากระแทกพื้น เขาตะเกรียดตะกรายจะลุกขึ้นก่อนจะฟุบลงไปแน่นิ่งอยู่กับพื้น ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยแต่เขาเสียชีวิตไปแล้ว
ด้านญาติผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายไม่มีครอบครัว ไม่มีหนี้สิน แต่อย่างใด คิดว่าน่าจะเรื่องเหล้า
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ลงบันทึกประจำวัน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link